คีแกนยันอยากรู้เหตุผล!!คาเปลโล่จับโอเว่นสำรอง

เควิน คีแกน กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับอยากรู้ถึงเหตุผลที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไม่ส่ง ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวเก่งของทีม เป็นตัวจริงถึง 2 นัด หลังจากเชื่อมั่นว่าด้วยฟอร์มยิงประตู พรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกัน "เบบี้โกล์" ยังคงมีดีพอจะเล่นบนเวทีระดับสูงสุด

เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมคนดัง ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยันว่า

เขายังคงเชื่อมั่นในฟอร์มการสังหารประตูของ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงกัปตันทีมชาติอยู่เหมือนเดิม จนทำให้อยากรู้จริงๆ ว่า ทำไม ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ถึงไม่ไว้ใจให้เขาเป็นตัวจริงในการคุมทีม 2 นัดแรกของเขา


"เบบี้โกล์" ไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดแรกของ อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริด ที่พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ก่อนจะได้แค่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมกระชับมิตรนัดพ่าย ฝรั่งเศส 0-1 เมื่อวันพุธที่แล้ว แต่การที่ โอเว่น ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกันในเกมบุกอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ "คิงเคฟ" เชื่อมั่นว่า ดาวยิงตัวความหวังยังมีความสามารถที่จะลงเล่นในระดับสูงสุด

"เราจำเป็นต้องถาม คาเปลโล่ ว่าทำไมเขาถึงไม่ส่ง ไมเคิ่ล ลงสนาม เพราะมีแต่เขาเท่านั้นที่รู้คำตอบ คุณได้เห็นฟอร์มของ ไมเคิ่ล อีกครั้งในเกมกับ สเปอร์ส และเรื่องหนึ่งที่แน่นอน คือ ไมเคิ่ล โอเว่น จะได้ลงเล่น เมื่อถึงเกมใหญ่ ผู้คนวิจารณ์เขา แต่เขาก็ไม่ใส่ใจ เขาแค่ก้าวต่อไป ผมสามารถโยงเรื่องนี้ได้ เพราะผมเคยเจอกับตัวมาแล้ว และเขาก็ตอบเสียงวิจารณ์ในสนาม ซึ่งเป็นหนทางเดียว"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์