สโคลส์ยกย่องโรนัลโด้เก่งเกินใคร

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ "ผีแดง"แมนฯยู
 
กล่าวชื่นชมคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกสที่ยิงรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 35 ประตู เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมงานด้วย ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ภายใต้เสื้อผีแดง สโคลส์เคยลงเล่นเคียงข้างเอริก คันโตน่า ตำนานนักเตะชาวฝรั่งเศส, รอย คีน ซึ่งปัจจุบันคุมทีมซันเดอร์แลนด์, มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแบล็กเบิร์น, เดวิด เบ๊กแฮม ปัจจุบันเล่นให้กับแอลเอ กาแล็กซี ในสหรัฐ และไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ แต่กระนั้นแล้วมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงเชื่อว่าโรนัลโด้มีความพิเศษเหนือคนอื่นๆ

สโคลส์กล่าวว่า

"ผมค่อนข้างโชคดีไม่น้อยที่ได้ลงเล่นร่วมกับนักเตะฝีเท้าชั้นยอดมามากมาย คริส เตียโน่กลายเป็นนักเตะระดับหัวแถวไปแล้วในเวลานี้ นั่นมาจากผลงานของเขาในฤดูกาลนี้แบบล้วนๆ การยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจากตำแหน่งที่เขาเล่นนั้นถือเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ มันไม่ใช่แค่เหตุผลนั้น แต่ทว่ามันยังเกี่ยวข้องกับวิธีที่เขาสร้างโอกาสขึ้นมา ตลอดจนวิธีที่เขาใช้เล่นงานทีมอื่นๆ ด้วย"

ทางด้านริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังคนสำคัญ ออกมาเผยว่า

ต้องการจะอยู่ค้าแข้งกับแมนฯยูไปจนกระทั่งยุติชีวิตค้าแข้ง และเตรียมเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมในช่วงปิดฤดูกาล "ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และผมต้องการปิดฉากอาชีพค้าแข้งกับแมนฯยู สโมสรได้ติดต่อมาที่เอเยนต์ของผม แต่ยังเหลือเกมให้ลงสนามอีกหลายเกม มันเป็นเรื่องยากที่จะเล่นได้แบบไร้กังวล ทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยในช่วงปิดฤดูกาล"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์