รูนีย์ ประกาศชัดอยากเห็น ฮอดจ์สัน คุมทัพ สิงโตคำราม ต่อไป

รูนีย์ ประกาศชัดอยากเห็น ฮอดจ์สัน คุมทัพ สิงโตคำราม ต่อไป

เวย์น รูนีย์ ดาวเตะกัปตันทีมชาติอังกฤษ ประกาศลั่นว่า อยากจะเห็น รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" อยู่คุมทีมต่อไป หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส

    ปู่รอย วัย 68 ปี คุมทีมชาติอังกฤษมานาน 4 ปี แต่จะหมดสัญญากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังจบศึกยูโร 2016 โดยก่อนหน้านี้ เกรก ไดค์ ประธานเอฟเอ เคยเปิดเผยว่าจะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ฮอดจ์สัน หลังจบยูโร แต่มีข้อแม้ว่า กุนซือจอมเก๋าจะต้องพาทีมทำผลงานได้ดีที่แดนน้ำหอมเท่านั้น

    ล่าสุด รูนีย์ ออกมากล่าวสนับสนุน ฮอดจ์สัน ว่า "มันอยู่ที่เจ้านายของเขา แต่แน่นอนในฐานะผู้เล่น เราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป มันไม่ควรถูกมองข้าม กับการที่เขานำผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาสู่ทีมมากมาย ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา มันถือเป็นเรื่องสำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เรามักจะถูกวิจารณ์ว่า ไม่มีนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาสู่ทีมชาติอังกฤษเหมือนกับชาติอื่นๆ"

    "ในความเห็นของผม เขาไม่เพียงแค่สร้างทีมนักเตะอายุน้อยที่ยอดเยี่ยมมากๆขึ้นมาเท่านั้น แต่ยังสร้างบรรยากาศที่ดีในสนามซ้อม ตอนที่พวกเขามาร่วมทีมกัน รวมถึงวางพื้นฐานที่ดีมากๆสำหรับทีมชาติอังกฤษในอีก 6 หรือ 8 ปีข้างหน้าด้วย".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์