หลังพิธีมอบ บัลลงดอร์ มาดูว่าใครไม่ได้โหวตให้ เมสซี บ้าง?

หลังพิธีมอบ บัลลงดอร์  มาดูว่าใครไม่ได้โหวตให้ เมสซี บ้าง?

ถึงแม้ ลิโอเนล เมสซี จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 5 อย่างสวยหรูด้วยคะแนนโหวตท่วมท้น 41.33% แต่แน่นอนว่า ในคะแนนเสียงที่หายไปทำให้เกิดคำถามตามมาว่า ยั
งมีนักเตะคนไหนบ้างที่ไม่ได้เทคะแนนให้ เมสซี ในการโหวตครั้งนี้ ???

หลังพิธีมอบรางวัลบัลลงดอร์ 2015 ผ่านไป ก็มีการเผยผลโหวตที่น่าสนใจจากคะแนนเสียงของกัปตันทีมชาติ, เฮดโค้ช และสื่อมวลชนกว่า 30 ประเทศทั่วโลกให้ได้ทราบกัน แน่นอนว่าทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี ย่อมไม่โหวตให้กันและกัน

โดย เมสซี โหวตให้ หลุยส์ ซัวเรซ มาเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วย เนย์มาร์ และ อันเดรส อินิเอสตา กัปตันและเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลนา แม้จะเป็นที่น่าเสียดายที่สามประสาน MSN ไม่ได้ร่วมเวทีเดียวกันในงานนี้

ส่วน โรนัลโด โหวตให้ คาริม เบนเซมา มาเป็นอันดับแรก ตามด้วย ฮาเมส โรดริเกวซ และ แกเรธ เบล คงคอนเซปท์เพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ครบถ้วนทุกอันดับ

นอกจากนี้ กัปตันทีมชาติเยอรมันอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก็เป็นอีกคนที่ไม่โหวตให้ เมสซี แต่โหวตให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, โธมัส มุลเลอร์ และ เนย์มาร์ แทน

ฝั่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กัปตันดาวยิงของทีมชาติโปแลนด์ โหวตให้ มานูเอล นอยเออร์ เป็นอันดับแรก ตามมาด้วย อาร์ตูโร วิดาล และ มุลเลอร์ ซี่งล้วนแต่เป็นเพื่อนร่วมสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทั้งสิ้น

เช่นเดียวกับ ดิเอโก โกดิน ปราการหลัง แอตฯ มาดริด และกัปตันทีมชาติอุรกวัย ที่เลือกโหวตให้ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคนแรก ตามมาด้วย มุลเลอร์ และ เลวานดอฟสกี คล้ายๆ ของ ชไวน์สไตเกอร​์ มากทีเดียว

นอกจากนี้ ทั้ง มิเล เยดินัค ของออสเตรเลีย, คริสเตียน ฟุชส์ ของออสเตรีย, สก็อต บราวน์ ของ สก็อตแลนด์ และ สเตฟาน เอ็มเบีย กัปตันทีมชาติเหล่านี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของคะแนนโหวตเกิน 50% ที่หายไปโดยไม่ได้เลือก เมสซี แม้ที่สุดแล้ว ดาวยิงอาร์เจนไตน์จะลงเอยด้วยการเป็นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2015 ก็ตาม

ที่มา 90 min

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์