ดีลฟ้าแล่บ ! สิงห์หนุ่ม ฉกตัว ฮอฟมันน์ แบบซื้อขาด

ดีลฟ้าแล่บ ! สิงห์หนุ่ม ฉกตัว ฮอฟมันน์ แบบซื้อขาด

ไม่มีข่าวมีคราวมาก่อนเลยแต่ล่าสุดทาง "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ประกาศคว้าตัวทาง โยนาส ฮอฟมันน์ ปีกอนาคตไกลของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพแบบซื้อขาดแล้วด้วยราคา 8 ล้านยูโรและจะเซ็นสัญญากันยาวจนถึงปี 2020 เลยทีเดียว

ดาวเตะวัย 23 ปีไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ในถิ่น ซิกนัล อีดูน่า ปาร์ค ภายใต้การกุมบังเหียนของ โทมัส ทูเคิ่ล โดยเขาได้รับโอกาสลงสนามใน บุนเดสลีก้า ไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นในฐานะตัวจริงและยิงได้ 1 ประตูในเกมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ทำให้ล่าสุด ฮอฟมันน์ ก็ได้ตัดสินใจที่ออกไปหาความท้าทายใหม่ๆและก็เป็นทางด้าน กลัดบัค คว้าตัวไปได้สำเร็จด้วยต่าตัว 8 ล้านยูโรและสัญญาระยะยาวถึง 2020 ตามแถลงการณ์ของสโมสรที่ออกมา

"การได้ตัว โยนาส ฮอฟมันน์ จะช่วยเติมเต็มในตำแหน่งปีกที่ขาดหายไปในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังได้เป็นอย่างดี" มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ กลัดบัค ให้สัมภาษณ์

"อย่างไรก็ตามการซื้อขายครั้งนี้เราก็ทำไปเพื่ออนาคตซึ่ง โยนาส ก็ได้แสดงให้เห็นกับ ไมนซ์ และ ดอร์ทมุนด์ แล้วว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อันโดดเด่นคนหนึ่งของบุนเดสลีก้า"

pic : Borussia

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/31093


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์