เชลซีจ่อซิวฟานเดอร์ฟาร์ทค่าตัวราว1,040ลบ.

เชลซี ตกเป็นข่าวใกล้คว้า ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาร่วมทีมแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ 1,040 ล้านบาท เพื่อเข้ามาแทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เตรียมย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ตกเป็นข่าวว่า
 
ใกล้ที่จะตกลงคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางตัวเก่งของ ฮัมบูร์ก มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ1,040 ล้านบาทแล้ว โดยฟาน เดอร์ ฟาร์ท เตรียมย้ายจาก ฮัมบูร์ก ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ และตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก บาเลนเซีย ทีมจากสเปน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขาก็ต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด เชลซี กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่คาดว่าจะย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงจบซีซั่น เนื่องจาก แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาเชลซีรู้จักกับดาวเตะชาวดัตช์เป็นอย่างดีในสมัยที่อยู่ฮอลแลนด์

ขณะที่ เฮงค์ เทน คาท ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เชลซี ก็ชื่นชมในฝีเท้าของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ที่คาดว่าจะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทนที่ อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ในช่วงฤดูกาลหน้า

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์