มิลานโละจิลา,ดีด้าแล้วหวนจีบบอร์ริเอลโล่

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี และ เนลสัน ดีด้า นายทวารบราซิเลี่ยน ส่อแววโดน เอซี มิลาน โละออกจาก ซาน ซิโร่ ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับอยากดึง มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กลับจาก เจนัว


จิลาร์ดิโน่ วัย 25 ย้ายมาจาก ปาร์ม่า เมื่อปี 2005 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 1,170 ล้านบาท) แต่ทำผลงานได้ไม่หวือหวา จนมีข่าวว่า เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตเจ้านายเก่าสมัยที่อยู่ ปาร์ม่า อยากดึงไปเล่นที่ ฟิออเรนติน่า ขณะที่ ซามพ์โดเรีย ก็จับตาดูสถานการณ์ตาไม่กะพริบ

ส่วน ดีด้า มือกาววัย 34 ก็ฟอร์มตกรุนแรง แถมยังโดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าอีก กระทั่งเสียตำแหน่งมือ 1 ไปให้กับ เซลย์โก้ คาลัช นายทวารทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งอาจทำให้เจ้าตัวตัดสินย้ายกลับบ้านเกิด โดยมี ฟลาเมงโก้ และทีมเก่าอย่าง โครินเธียนส์ พร้อมเซ้งต่อ

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ มิลาน ก็แย้มว่า อยากดึง บอร์ริเอลโล่ คืนรังเก่า หลังสตาร์วัย 25 ซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาเป็นเจ้าของร่วมกันระหว่างทั้งสองทีมนั้น โชว์ฟอร์มยิงระเบิดซัลโวไปแล้ว 17 ประตูในฤดูกาลนี้

"บอร์ริเอลโล่ เป็นนักเตะที่เก่งกาจ แถมยังเคยแสดงฝีเท้าให้เห็นมาแล้วตอนที่มาอยู่ที่นี่ เขาเป็นต้นแบบของกองหน้าที่ครบเครื่อง มีทั้งความเร็ว, ความแข็งแกร่ง และการยิงประตูที่เฉียบคม" อันเชล็อตติ กล่าว


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์