แมวดำสนดึงฟอร์ลันร่วมทัพ หากอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

ซันเดอร์แลนด์ เตรียมดึงอดีตหัวหอกผีแดง ฟอร์ลัน ร่วมทัพในฤดูกาลหน้า หากไม่ตกชั้นจากพรีเมียร์ ลีก

หนังสือพิมพ์เดลี สตาร์ รายงานว่า

รอย คีน ผู้จัดการทีมเลือดไอริช ของทีมแมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก ของอังกฤษ เตรียมแผนการเสริมความคมในแดนหน้าด้วยการคว้าตัว ดิเอโก ฟอร์ลัน หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย เชื้อสายสเปน-ไอริช วัย 28 ปี มาจากทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด ในสเปน

ฟอร์ลัน เคยมาค้าแข้งในอังกฤษกับทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในระหว่างปี 2002 ถึงปี 2004 โดยลงสนามให้ทีมปีศาจแดงในพรีเมียร์ ลีกไป 63 นัด และยิงได้เพียง 10 ประตู เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาส จากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ลงเล่นมากนัก

จนกระทั่ง ฟอร์ลันตัดสินใจโบกมืออำลาชีวิตตัวสำรอง ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปค้าแข้งให้กับทีมบียาร์เรอัล ในสเปน ซึ่งเป็นที่ที่เขาสามารถคว้ารางวัลรองเท้าทองคำในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของทวีปยุโรปมาครองได้ โดยยิงไปถึง 54 ประตูจากการลงสนาม 106 นัดให้กับทีมเรือดำน้ำสีเหลือง ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับแอตเลติโก มาดริดในปัจจุบัน ซึ่งฟอร์ลันก็ยังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมไว้ได้โดยยิงไปแล้ว 13 ประตูจาก 25 นัดในลา ลีกา

ทั้งนี้รอย คีน กำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่มาเสริมทีม เนื่องจากทีมของเขายังขาดความเฉียบคมในแดนหน้าซึ่งเป็นปัจจัยที่คีนมองว่า มีความสำคัญอย่างมากต่อการประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ ลีก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์