กัลโช่เฮี้ยน!โรม่าแพ้น.92-มิลานเจ๊งคาถิ่น

กัลโช่เฮี้ยน!โรม่าแพ้น.92-มิลานเจ๊งคาถิ่น

โอกาสทองที่โรม่าจะไล่กวดอินเตอร์ มิลานที่พลาดทำได้แค่เสมอต้องหลุดลอยหลังเจอทีเด็ดลาซิโอคู่ปรับร่วมเมืองแซงเฮเอาชนะในนาที 92 สุดระทึก 3-2 ส่วนเอซี มิลานเน่าสนิทแพ้คาบ้านต่อซํมพ์ดอเรีย 2-1 แถมต้องเสียกาก้าตั้งแต่นาทีที่ 10 อีกต่างหาก

บรรยายเกมโดยโตโต้ เอฟซี(หัวหน้าฝ่ายอิตาลีคิกออฟ)

ลาซิโอ 3-2 โรม่า

สนาม:
โอลิมปิโก้

ประตู: ลาซิโอ - กอรัน ปานเดฟ 44, ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ 58, วาลอน เบห์รามี่ 92

โรม่า - โรดริโก้ ตาดเด 30, ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า 62

เกมนี้ลาซิโอที่ฟอร์มกำลังสดชนะในบ้าน 4 นัดรวดเล่นด้วยความกระตือรือร้น เป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่า นาทีที่ 7 พวกเขาน่าจะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะยิงฟรีคิกของโคลารอฟ ให้โดนี่ปัดก่อนลูกจะพุ่งไปชนคานน่าหวาดเสียว หลังจากนั้นปานเดฟ เปิดเข้ากลางให้ร็อคคี่เข้าชาร์จพลาดไปนิดเดียวเท่านั้น

โรม่าหาช่องเจาะลาซิโอลำบาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตตี้ ต้องแก้เกมด้วยการลงมารับบอลต่ำถึงกลางสนาม เกมเพรสซิ่งตรงกลางของลาซิโอ ทำให้รองจ่าฝูงเซรี่ อา ทำเกมลำบาก นาทีที่ 19 วูชินิชได้จังหวะลากตัดเข้ากลางก่อนจะยิงระยะ 25 เมตรบอลหลุดกรอบประตูออกไป

โรม่าเริ่มจะตั้งเกมได้บ้าง นาทีที่ 30 การบุกมาป้วนเปี้ยนหน้ากรอบโทษลาซิโอ ทำให้พวกเขาได้ประตูขึ้นนำ แบบเทพีแห่งโชคเข้าข้าง จังหวะที่เบห์รามี่ เตะสกัดบอลทิ้ง แต่บอลไปชนบริเวณหัวไหล่ของตาดเดที่อุตสาห์หลับตาปี๋เบือนหน้าหนีกลัวเจ็บก่อนกระดอนเข้าประตูไปแบบงงๆแต่ก็ดีใจกันทั่วหน้าให้โรม่านำ 1-0

ลาซิโอไม่เสียขวัญ พยายามบุกกดดันโรม่าต่อไป นาทีที่ 43 พวกเขามาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะทำเกมสุดสวย บอลมาถึงร็อคคี่ ที่จ่ายออกข้างให้โคลารอฟ เปิดเข้ากลาง ติดมือโดนี่ แต่บอลแฉลบมาเข้าทางของปานเดฟ ที่ยิงด้วยซ้ำเข้าไป หมดครึ่งแรกสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังโรม่าลุยก่อน นาทีที่ 46 ตาดเดเปิดจากด้านขวาเข้ากลางให้ต๊อตตี้พักอกให้แปร์ร็อตต้ายิงระยะ 12 เมรบอลหลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น

จากนั้นนาทีเดียว ลาซิโอตอบโต้ ปานเดฟ ได้ซัดด้วยซ้ายระยะ 12 เมตร บอลเฉี่ยวเสาออกไปเช่นกัน

ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันสนุก นาทีที่ 56 ลาซิโอ มาได้ลูกจุดโทษ เมื่อฮวนทำฟาวล์เบียงคี่ในกรอบโทษ ร็อคคี่รับหน้าที่สังหารเข้าไปตรงกลางประตู และโดนี่ เสียท่าเนื่องจากพุ่งเดาทาง

โรม่าฮึดเลือดขึ้นหน้า และก็มาได้ประตูตีเสมอทันควันนาทีที่ 62 วูชินิช พักบอลด้วยหน้าอก และจ่ายให้ต๊อตตี้ ที่แตะต่อให้แปร์ร็อตต้า ทะลุจากแถวสองมายิงระยะ 15 เมตรด้วยขวาเสียบเข้าไปทางด้านซ้ายของบัลล็อตต้า

ลาซิโอ เกมนี้เล่นได้ดีกว่า กระทั่งท้ายเกม นาทีที่ 2 ของการทดเวลาบาดเจ็บ พวกเขามาได้ประตูชัย เมื่อปานเดฟ จ่ายจากด้านขวา เมารี่ จ่ายกลับเข้ากลางให้เบห์รามี่ ยิงที่เสาสองเน้นๆ เข้าไป จบเกมลาซิโอ ชนะไปแบบสุดมัน 3-2

นักเตะทั้งสองทีม

ลาซิโอ (4-3-3):
บัลล็อตต้า, เด ซิลเวสตรี้ (มูตาเรลลี่ 66), ซิวิญ่า, กริบารี่, โคลารอฟ, ดาโบ, เลเดสม่า, เบห์รามี่, ปานเดฟ, เบียงคี่ (เมารี่ 72), ร็อคคี่

โรม่า (4-2-3-1): โดนี่, ซิซินโญ่, เม็กแซส, ฮวน, คาสเซ็ตติ (ปานุชชี่ 87), เด รอสซี่, อาควิลานี่, ตาดเด (ชูลี่ 66), แปร์ร็อตต้า, วูชินิช (มันชินี่ 84), ต๊อตตี้

กรรมการ: มอร์กันติ

ใบเหลือง: ซิวิญ่า, ดาโบ, เม็กแซส, ฮวน

























///////////////////////////////


มิลาน 1-2 ซัมพ์ดอเรีย

สนาม:
ซาน ซิโร่

ประตู: มิลาน - อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ 71

ซัมพ์ดอเรีย - คริสเตียน มัจโจ้ 12, เจนนาโร่ เดลเว็คคิโอ 25

มิลานนัดนี้ขนชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึก กองหน้าอเล็กซานเดร ปาโต้ ยืนเป็นตัวเป้า มีกาก้า และซีดอร์ฟ คอยช่วยข้างหลัง ขณะที่ซัมพ์ดอเรีย มีเดลเว็คคิโอ และโบนัซโซลี่ เล่นกองหน้า

เปิดฉากมา ซัมพ์ดอเรีย เล่นด้วยความกระตือรือร้น และแท็กติกส์เพรสซิ่งของพวกเขา ทำมิลานเล่นลำบาก ผ่านไป 10 นาที เจ้าบ้านยังเจาะแนวรับทีมเยือนไม่ได้

นาทีที่ 10 สถานการณ์ของมิลานไม่สู้ดี เมื่อกาก้า เจ็บ ต้องให้ปาลอสคี่ ลงมาเล่นแทนและหลังจากนั้น 2 นาที เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำ เมื่อกองหลังมิลานพลาดเข้าบอลไม่ทันถึงสามจังหวะตั้งแต่ริมเส้นและตรงกลางหน้าประตูที่เดลเว็คคิโอ ตวัดกลับหลังเข้ากลางให้คริสเตียน มัจโจ้ ล่อเป้าคาลัชเหน่งๆ ไม่เหลือ ซัมพ์ดอเรียนำ 1-0 เรียกว่าเป็นการส่งสามจังหวะในกรอบที่แข้งเจ้าถิ่นเข้าช้ากว่าทั้งหมด

เจ้าบ้านถึงกับช็อกตาตั้ง โดนซัมพ์ดอเรียยิงนำจากโอกาสแรกทีมเยือน นาทีที่ 18 มิลานได้ฟรีคิกที่ปีร์โล่เปิดไปให้อัมโบรซินี่เข้าชาร์จ แต่ก็มาจุดนัดพบช้าไปนิดเดียว

นาทีที่ 25 ซัมพ์ดอเรีย ที่ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ มาได้ประตูที่สอง เมื่อโวลปิพาบอลมาจากหน้าประตูตัวเองก่อนจ่ายจากกลางสนามให้เดลเว็คคิโอ กระชากหนีเนสต้าและคาลัดซ่ก่อนจะซัดผ่านคาลัชเข้าไปเป็น 2-0 กองหลังรั่วอีกแล้วสำหรับเจ้าถิ่น

เจ้าบ้านยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน นาทีที่ 31 ซัมพ์ดอเรีย เกือบได้ประตูที่ 3 จากการยิงฟรีคิกของโวลปิ บอลชนเสาเต็มๆ ทางขวาของคาลัช

จากนั้นนาทีเดียว มิลานเกือบได้ประตูตีตื้นจากการซัดระยะไกลของเนสต้า บอลหลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น หมดครึ่งแรกซัมพ์ดอเรียนำอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง มิลานลงมาบุกต่อ แต่ก็ยังหาช่องเจาะซัมพ์ดอเรียลำบาก กระทั่งนาทีที่ 71 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีตื้น จากลูกที่ปาโต้เปิดบอลจากด้านซ้ายเข้ากลางให้ปาลอสคี่โหม่งเข้าไป

มิลานบุกหนัก หวังเอาประตูตีเสมอให้ได้ นาทีที่ 87 พวกเขาเกือบทำได้สำเร็จ เมื่อฟาวัลลี่ได้ยิงนอกกรอบโทษ บอลเฉี่ยวเสาประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ท้ายเกมซัมพ์ดอเรีย ช่วยกันรับแข็งขัน นาทีที่ 90 พวกเขาต้องเหลือนักเตะแค่ 10 คน เมื่อลุคคินี่ ทำฟาวล์ปาลอสคี่ และโดนเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตามช่วงที่เหลือทีมเยือนยันสกอร์นำไว้ได้ และชนะไปในที่สุด 2-1

นักเตะทั้งสองทีม

มิลาน (4-3-2-1):
คาลัช, อ๊อดโด้, เนสต้า, คาลัดเซ่, ยันคูลอฟสกี้ (ฟาวัลลี่ 55), กัตตูโซ่, ปีร์โล่, อัมโบรซินี่ (จิลาร์ดิโน่ 46), กาก้า (ปาลอสคี่ 10), ซีดอร์ฟ, ปาโต้

ซัมพ์ดอเรีย (3-5-2): คัสเตลลัซซี่, ลุคคินี่, กัสตัลเดลโล่, อัคคาร์ดี้, มัจโจ้, ซัมมาร์โก, โวลปิ, ปาลอมโบ, ปิเอรี่ (เซโนนี่ 74), เดลเว็คคิโอ (ซิกเลอร์ 88), โบนัซโซลี่ (เบลลุชชี่ 76)

กรรมการ: บานติ

ใบเหลือง: ลุคคินี่, ปิเอรี่, เดลเว็คคิโอ, ฟาวัลลี่

ใบแดง: ลุคคินี่














 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์