ไซโค ยกคาเปลโล คล้ายไบรอัน คลัฟ

สจวร์ต เพียร์ซ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก ยกย่อง "ดอน คาเปลโล" ฟาบิโอ คาเปลโล ว่ามีหลายอย่างคล้ายกับ ไบรอัน คลัฟ กุนซือระดับตำนานของอังกฤษ

สจวร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี

ให้สัมภาษณ์ยัน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติชุดใหญ่ มีส่วนคล้ายกับ ไบรอัน คลัฟ อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

"คุณใช้เวลาแค่ 10 นาทีพูดคุยกับ คาเปลโล ก็รู้ได้แล้วว่าเป็นคนจริงจังขนาดไหน ผมพบว่าเขาคล้ายกับ ไบรอัน คลัฟ มากทีเดียว ผมเคยทำงานกับ ไบรอัน และบอกตามตรง เขาทำให้ผมกลัวหัวหด คุณต้องยืนเอาปลายเท้าจิกพื้นตลอดเวลา ผมได้รับเรื่องน่าประทับใจในการทำงานกับชายคนนี้เช่นกัน เขาไม่ต้องการคุยเป็นชั่วโมงๆ ในเรื่องนั้นเรื่องนี้ และมันก็ไร้สาระสิ้นดี เขาแค่อยากทำงานต่อไปเท่านั้น"

"คุณรู้สึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องแต่งตัวจากเกมอุ่นเครื่องชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 คุณสามารถรับรู้ความรู้สึกในห้องแต่งตัวได้ เขาคุมลูกทีมเอาไว้ได้ บอกตามตรงผมคิดว่า นั่นเป็นเรื่องดีสำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษ ผมคิดว่าเราต้องทำอะไรจริงจังอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับการตกรอบคัดเลือก(ยูโร2008)"

นอกจากนี้ แบ็กซ้ายตีนหนัก ยังเผยว่า

คาเปลโล ให้ความสนใจอย่างจริงจังในทีมชุดยู-21 ปี ด้วย "บทสนทนาแรกที่ผมมีกับเขาคือเขาบอกว่าเขาอยากได้รายงานฉบับเต็มต่อตัวผู้เล่นที่ผมมีอยู่ในทีม รวมทั้งคำแนะนำของผม สำหรับผมแล้วนั่นถือเป็นโบนัสอันยิ่งใหญ่ ทุกคนในทีมของผม น่าจะทะเยอทะยานอยากได้ตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ มันช่วยได้มากเมื่อพวกเขารู้ว่ามีใครบางคนคอยจับจ้องอยู่หากพวกเขาทำผลงานได้ดี"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์