เบ๊กแฮมกับรอยสักใหม่



เดวิด เบ๊กแฮม จะติดทีมชาติอังกฤษหรือไม่ยังวัดใจฟาบิโอ คาเปลโล่ ไม่ได้

ฝีเท้าระยะหลังตั้งแต่ย้ายไปเล่นกับแอลเอ กาแล็กซี ก็ไม่มีอะไรที่โดดเด่น

แต่พูดถึงกระแสความสนใจในตัวของอดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ยังไม่เคยตก

หนังสือพิมพ์ "เดอะซัน" และ "มิร์เรอร์" ของอังกฤษรายงานข่าวว่า
 
เบ๊กแฮม ได้ตัดสินใจไปเพิ่มรอยสักของตัวเอง จนใกล้จะมีลายสักเต็มร่างเหมือนอย่าง "ไมเคิล สคอฟิลด์" นักแสดงจากซีรีส์ทีวีดัง "Prison Break" ฮีโร่คนโปรดเข้าไปทุกทีแล้ว



โดยรอยสักล่าสุดบนลำตัวด้านซ้ายของเบ๊กแฮม เป็นรอยสักภาษาจีนซึ่งมีความหมายว่า "ความตายและชีวิตคือสิ่งที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ความรวยและเกียรติยศก็ขึ้นอยู่กับสวรรค์"

เป็นถ้อยคำลึกซึ้งเหมือนคำปรัชญาของชาวจีนนั่นเอง

นักเตะคนดังได้รอยสักใหม่มาระหว่างเดินทางร่วมกับทีมแอลเอ กาแล็กซี ไปอุ่นเครื่องที่ฮ่องกงเมื่อเร็วๆ นี้นั่นเอง ส่วนถ้อยคำที่เลือกสลักไว้บนร่างกายนั้นเป็นคำคมที่เคยได้ยินมาหลายปีแล้ว

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่า

ลายสักใหม่ใช้เทคนิคในการสักแตกต่างไปจากที่เคยทำมา โดยเฉพาะคำที่ว่า "ชีวิต" ถูกเน้นให้มองเห็นให้เด่นชัด ส่วนคำว่า "ความตาย" จะมีขนาดตัวอักษรที่เล็กกว่า

ในขณะที่ โฆษกประจำตัวของเบ๊กแฮม เผยว่า

ดาวเตะคนดังโปรดปรานลายสักนี้เอามากๆ โดยเฉพาะถ้อยความกินใจเป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่เบ๊กแฮมต้องการให้เห็นปรากฏอยู่บนร่างของเขา

ก่อนหน้านี้ไม่นาน อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษก็เพิ่งไปสลักข้อความว่า "จะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป" อยู่บนแขนซ้ายเพื่อจงใจมอบให้กับ วิกตอเรีย อดัมส์ ภรรยา ในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

และเบ๊กแฮมหวังว่าจะมีโอกาสอวดลายสักใหม่ให้เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษได้เห็น หากมีชื่อร่วมทีมในเกมลงอุ่นเครื่องกับฝรั่งเศสในวันที่ 26 มี.ค.นี้ด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์