หึ่งเปเรซเชือดคางทูมสังเวยโอ๋หน้าลิงไม่พอ

 หึ่งเปเรซเชือดคางทูมสังเวยโอ๋หน้าลิงไม่พอ

มีรายงานจากสเปนว่าฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรเรอัล มาดริดตะเพิดคาร์โล อันเชล็อตติพ้นหน้าที่กุนซือข้อหาปฏิบัติต่อสตาร์คนโปรดอย่างแกเร็ธ เบลไม่ดีพอ

"ราชันชุดขาว"จบฤดูกาล 2014/15 แบบมือเปล่าส่งผลให้เทรนเนอร์วัย 56 ปีตกงานแม้เคยพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกกับโกปา เดล เรย์

แต่รายงานล่าสุดจากสื่อท้องถิ่นอย่างอาสระบุสารพัดเหตุการณ์เบื้องหลังระหว่างเปเรซกับอันเชล็อตติ

เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคมเปเรซนัดพบอันเชล็อตติที่โรงแรมเวลลิงตันบอกข่าวชะตาขาดให้ทราบและเดินทางกลับซานติอาโก้ เบร์นาบิวแจ้งกับบอร์ดบริหารว่าตัดสินใจด้วยตัวเอง

การประชุมระหว่างเปเรซกับบอร์ดบริหารจัดขึ้นในห้องข่าวของสังเวียนเหย้าเรอัลก่อนงานแถลงแยกทาง"คางทูม"

เปเรซตอบคำถามจากบอร์ดบริหารถึงเหตุผลที่เชือดอันเชล็อตติว่าเป็นเพราะสูญเสียความมั่นใจในตัวนายใหญ่ชาวอิตาเลียน

แต่หนึ่งในผู้บริหารยังข้องใจจึงถามหาเหตุผลที่เสียความมั่นใจทั้งที่อันเชล็อตติซิวโทรฟี่ 4 ใบให้สโมสรซึ่งเปเรซตอบว่า"ผมไม่รู้"

จากนั้นหัวเรือใหญ่"โลส บลังโกส"แจกแจงกับบอร์ดบริหารว่าอันเชล็อตติไม่อาจดูแลเบลให้ดีกว่านี้ได้อีกแล้วพร้อมกล่าวว่า"นักเตะที่เป็นยุทธศาสตร์ของเรา ตอนเปลี่ยนเบลออกแล้วผมตำหนิคาร์โลนั้นเขาไม่ยอมเข้าใจ ตั้งแต่นั้นเขาก็เสียความเชื่อมั่นจากผมแล้ว"

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึกลา ลีก้าเมื่อเดือนมกราคมที่เรอัลบุกพ่ายบาเลนเซีย 1-2 ซึ่งปีกเวลช์แมนถูกถอดนาที 71 ให้เฆเซ่ โรดริเกซเลื้อยแทนโดยแหล่งข่าวใกล้ชิดห้องแต่งตัวเผยว่าเปเรซบอกอันเชล็อตติว่า"เปลี่ยนเบลออกเท่ากับทำร้ายฉัน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์