กลัวเมสซี่แซง!อาร์เบลัวเผยเข้าใจโด้จิ๋วหัวเสียตนแย่งยิงประตู

 กลัวเมสซี่แซง!อาร์เบลัวเผยเข้าใจโด้จิ๋วหัวเสียตนแย่งยิงประตู

อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็คของเรอัล มาดริดกล่าวยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลกับปฏิกิริยาฉุนเฉียวของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมที่แสดงออกหลังจากตัวเขาแย่งซีนยิงประตูปิดท้ายเอาชนะอัลเมเรีย 3-0 เมื่อคืน

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงอารมณ์หัวเสียอีกครั้งต่อหน้าแฟนบอลในซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากอาร์เบลัวสอดมายิงเผาขนจากลูกเปิดของฮาเวียร์ 'ชิชาริโต้' เอร์นานเดซ ตัดหน้าที่โรนัลโด้ยืนรอสังหารที่เสาไกลทำเอาโรนัลโด้ถึงกับหวดลูกบอลอัดใส่ประตูหลังก่อนทำสีหน้าเซ็งเดินกลับมากลางสนาม

แต่กระนั้นอาร์เบลัว กล่าวว่าตัวเขาเข้าใจความกระหายของโรนัลโด้ที่จะยิงประตูเพิ่มให้ได้เนื่องจากเขายิงได้แค่ลูกเดียวจาก 5 นัดหลังสุดทำให้เขาโดนลิโอเนล เมสซี่ ดาราของบาร์เซโลนายิงประตูไล่มาเหลือแค่ลูกเดียวแล้ว

"ผมไม่โกรธกับสิ่งที่โรนัลโด้แสดงออกหลังจากผมยิงลูกนี้ได้หรอกนะ"
อาร์เบลัว กล่าว

"นั่นก็แค่ทำให้คุณเห็นถึงความทะเยอทะยานที่จะยิงประตูของตัวเขา ไม่มีใครหงุดหงิดเรื่องนี้เลย เขากำลังต่อสู้กับลิโอเนล เมสซี่เพื่อรางวัลปิชิชี่(รางวัลดาวซัลโว)อยู่น่ะ"

นอกจากนี้อาร์เบลัวยังกล่าวถึงฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่ทำประตูสุดสวยอีกครั้งในเกมนี้ยิงวอลเลย์เต็มข้อเบิกร่องให้มาดริดนำในนาทีสุดท้ายครึ่งแรก

"กับฮาเมส มีบางคนที่ชอบพูดอะไรไปก่อน เขาเป็นนักเตะสุดยอดตัวจริงเลยล่ะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์