เสือใต้ทุบคาร์ลสรูห์เบาะๆ 2-0

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ คาร์ลสรูห์ ได้ตามคาด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทำแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยการทิ้งห่างแวร์เดอร์ เบรเมน เป็น 7 แต้มแล้ว


บาเยิร์น 2-0 คาร์ลสรูห์
ผู้ทำประตู : 1-0 ลูก้า โทนี่ น.41, 2-0 ฟรองค์ ริเบรี่ น.64

เริ่มเกมได้ 11 นาที เสือใต้ ก็มีโอกาสได้ลุ้นเป็นครั้งแรก เมื่อ ฮามิต อัลตินท็อป เปิดบอลให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ โหม่งไปติดบล็อคของ อันเดรียส เกอร์ลิตซ์ ก่อนบอลจะกระดอนมาเข้าทาง ฟรองค์ ริเบรี่ ที่ซ้ำพลาดอย่างน่าเขกกะโหลก

บาเยิร์น ยังเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่า นาทีที่ 25 ก็ได้ฟรีคิกระยะหวังผล ริเบรี่ เปิดเข้าไปหน้าประตูให้ โคลเซ่ ขึ้นโขก แต่ มาร์คุส มิลเลอร์ นายทวารคาร์ลสรูห์ ยังเซฟไว้ได้

หลังจากบุกอยู่นาน ความพยายามของ เสือใต้ ก็มาประสบผลในนาทีที่ 41 จากจังหวะที่ คริสเตียน เลลล์ โยนบอลไปให้ โทนี่ วอลเล่ย์เข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยการนำ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ทำเกมได้ดีกว่า และนาทีที่ 59 ก็เกือบได้ประตูที่ 2 เมื่อ เลลล์ เปิดไปให้โคลเซ่ ได้ยิงแต่บอลก็เฉี่ยวเสาออกไปอีก

คาร์ลสรูห์ แทบไม่มีโอกาสพาบอลมาสร้างความหวาดเสียวได้เลย เนื่องจากแผงกองกลางสู้กับบาเยิร์นไม่ได้

นาทีที่ 64 แฟนบอลเจ้าถิ่น ก็ได้เฮอีกครั้ง เมื่อ ริเบรี่ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวพาบอลลากลุยเข้ามาในเขตโทษ ก่อนจะสับไกยิงเอง บอลพุ่งผ่านมือนายด่านคาร์ลสรูห์เข้าไปให้บาเยิร์น หนีไปเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือ เสือใต้ ยังครองเกมได้ดีกว่าและมีโอกาสขยับสกอร์อีกหลายครั้งแต่ก็ทำไม่สำเร็จ จบเกม บาเยิร์น เอาชนะ คาร์ลสรูห์ ไปแบบนิ่มๆ 2-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาเยิร์น มิวนิค : โอลิเวอร์ คาห์น, คริสเตียน เลลล์, ลูซิโอ, ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น, มาร์เซลล์ ยานเซ่น, ฮามิต อัลตินท็อป, มาร์ติน เดมิเคลิส, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์,ฟร้องค์ ริเบรี่, มิโรสลาฟ โคลเซ่, ลูก้า โทนี่
 คาร์ลสรูห์ : มาร์คุส มิลเลอร์, อันเดียร์ส เกอร์ลิตซ์, มาร์ติส สโตลล์,ไมค์ ฟรานซ์, คริสเตียน ไอช์เนอร์, มิชาเอล มุทเซิ่ล, มักซิมิเลี่ยน ปอร์เซลโล่, อเล็กซานเดอร์ เอียชวิลี่, ทามาส ไฮจ์นัล, คริสเตียน ทิมม์, โยชัว เคนเนดี้


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์