รามอสออกโรงขู่แข้งไก่ฟอร์มแย่มีสิทธิโดนเด้ง

ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทั้งขู่ทั้งกระตุ้นลูกทีม ต่อแต่นี้ไปอย่าให้เห็นใครเล่นแบบขอไปทีเป็นอันขาด หลังผลงานนับตั้งแต่คว้าแชมป์บอลถ้วย ดูไม่ได้ แพ้รวด 2 นัด ยันต้องการเห็นการเล่นที่ทุ่มเต็ม100 เปอร์เซ็นต์ แล้วจากนั้นจะมีการประเมินผลสอบตอนจบฤดูกาล

ฆวนเด้ รามอส กุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับว่าบางทีลูกทีมอาจจะรู้สึกผ่อนคลาย และสบายใจเกินไป หลังการคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครอง ปลายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา จนส่งผลให้ผลงานห่วยแตก แต่ยืนยันไม่เคยนิ่งนอนใจ และพยายามปลุกสติ กระตุ้นลูกทีมอยู่เสมอว่า อย่าริอาจผ่อนคันเร่งเด็ดขาด

นับตั้งแต่โชว์ฟอร์มสุดยอด ทุบ เชลซี 2-1 คว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครอง สเปอร์ส แพ้ 2 นัดรวด ตั้งแต่ออกไปโดน เบอร์มิงแฮม ถล่ม 4-1 และล่าสุดถูก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บุกชนะ 1-0 ในถ้วย ยูฟ่า คัพ ทำเอา รามอส ออกมาขู่ฟ่อทันทีว่า นักเตะแต่ละคนอย่าหลงตัวเองว่า อยู่ในแผนการทำทีมของเขาสำหรับฤดูกาลหน้าแน่ๆ เพราะเขาประเมินทีมตลอดเวลา

"เราพยายามที่จะไม่ผ่อนตัวเอง แต่บางทีแชมป์บอลถ้วยอาจทำให้เป็นอย่างนั้นเล็กน้อย สิ่งที่เราต้องทำคือดึงเอาความเข้มข้นคืนมา เราจะได้จบฤดูกาลให้ดีที่สุด ผมหวังว่านักเตะทุกๆ คนจะเล่นเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ทุกครั้งที่ลงสนาม และพอจบฤดูกาล ผมจะตัดสินใจในสิ่งที่ผมอยากจะทำ" รามอส กล่าว

กุนซือชาวสเปน ยอมรับด้วยว่า

คิดพักนักเตะบางคนในเกมกับเปิดบ้านเจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เพื่อให้สดเต็มที่สำหรับการไปเยือน พีเอสวี กลางสัปดาห์หน้า โดยคาดว่า เล็ดลี่ย์ คิง อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น ""ผมคิดถึงสิ่งที่ผมจะต้องทำ เพราะว่าเกม ยูฟ่า คัพ วันพุธหน้ามีความสำคัญมาก ใครก็ตามที่ได้โอกาสลงสนาม จะเป็นนักเตะที่ผมมองว่าพร้อมที่สุด"

พร้อมกันนี้ รามอส ย้ำด้วยว่า

ไม่ประเมินค่า เวสต์แฮม ต่ำเกินไป แม้ขณะเดียวยอมรับว่า เขายังอยู่ระหว่างเรียนรู้ และทำความเข้าใจเรื่องความเป็น "อริ" ของในทีมเมืองหลวงก็ตาม "ผมมาจากอีกประเทศ ผมไม่ได้เข้าใจชัดเจนเหมือนคนในประเทศนี้ว่า เป็นศัตรูกันจนตัวตาย มันสร้างบรรยากาศที่สุดยอดระหว่างแฟนบอล 2 ทีม และสิ่งที่ผมอยากทำก็เหมือนกับที่เจอ อาร์เซน่อล คือเอาชนะ เวสต์แฮม และนำความสุขมาให้แฟนบอล เราเจอกับพวกเขามาแล้วในครึ่งแรกของฤดูกาล ดังนั้น เรารู้ดีถึงความเป็นศัตรูกัน"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์