มูรินโญ่ยังสนเชลซี-มีลุ้นคุมชุดขาว

โฮเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซีเปิดใจยังอยากร่วมงานคุมทีมเชลซีเหมือนเดิม หากเป็นไปได้เพราะเชลซีจะเป็นสโมสรที่อยู่ในดวงใจของเขาตลอดไป

มูรินโญ่เป็นขวัญใจของแฟนบอลเชลซีมาตลอด
 
ก่อนจะตัดสินใจอำลาตำแหน่งในช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลังมีความขัดแย้งกับโรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย และกุนซือชาวโปรตุกีสก็หวังที่จะกลับมาทำหน้าที่คุมทีมอีกครั้งไม่ว่าในอิตาลีหรือสเปน แต่ทั้งนี้ก็เปิดใจว่าเชลซีเป็นสโมสรที่เขายังรักและยังอยู่ในใจเสมอ

"ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเชลซีเป็นสโมสรที่ผมรัก ผมได้คุยโทรศัพท์กับอับราโมวิชและเคนย่อน ผมรู้สึกดีๆ กับพวกเขา ผมยังอวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จและเจอสิ่งดีๆ วันหนึ่งผมอาจจะกลับไปคุมเชลซีอีกก็ได้ ผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับแกรนต์ ผมรู้สึกทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสร แต่ไม่ได้รู้สึกกับเขาเป็นการส่วนตัว ผมยังรู้สึกว่าเชลซีเป็นส่วนหนึ่งของผม ผมจะมี เชลซีในหัวใจตลอดไป ผมจากมาและตลอดเวลา 5 เดือนคุณก็ไม่ได้ยินผมพูดจาว่าร้ายสโมสร และคุณจะไม่มีทางได้ยินในอนาคตด้วย"

นอกจากนี้ มีรายงานจากสื่อสเปนแจ้งว่า

โฮเซ่ มูรินโญ่น่าจะเป็นเต็งหนึ่งในการเข้ามาคุมทีมรีล มาดริด หลังจากที่มูรินโญ่ออกมาแย้มว่าอยากคุมทีมสเปนหรืออิตาลี ในขณะที่การตกรอบ 2 ของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกทำให้เก้าอี้ของแบร์นด์ ชูสเตอร์ สั่นคลอน

ขณะที่เอซี มิลาน เล็งดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซีเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1 พันล้านบาท หลังได้นัดพบปะกับเอเยนต์แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์