เวสต์แฮมปึ้กกว่าทอฟฟี่ แข่งใหม่เอฟเอ

เวสต์แฮมปึ้กกว่าทอฟฟี่ แข่งใหม่เอฟเอ


เวสต์แฮม-เอฟเวอร์ตั้น - เป็นเกมของ 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก โดยนัดก่อนเสมอกัน 1-1 "ขุนค้อน"เวสต์แฮม มีเกมรุกเป็นจุดขาย โดยเฉพาะลูกกลางอากาศที่อันตรายมาก แต่ช่วงหลังยิงได้น้อยลงทำให้ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ สำหรับเกมนี้คงให้โอกาสตัวสำรองลงสนามหลายตำแหน่ง โดยมี เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย, มอร์แกน อมัลฟิตาโน่, มาร์ก โนเบิ้ล, และ แอนดี้ แคร์โรลล์ เป็นแกนหลัก

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตั้น ฟอร์มตกไปมาก เกมรุกมีปัญหายิงได้น้อยในช่วงหลัง ขณะที่เกมรับยิ่งย่ำแย่กว่าเดิมอีก นัดนี้จะหมุนเวียน ผู้เล่นจากเกมลีกเช่นกัน แต่ยังเหลือตัวหลักอย่าง โรเมลู ลูคาคู, เควิน มิรัลลาส, รอสส์ บาร์กลีย์ ที่น่าได้ลงเป็นตัวจริง

เวสต์แฮมได้เปรียบในบ้าน โอกาสชนะมี สูงกว่า

วูล์ฟแฮมป์ตัน-ฟูแล่ม - ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพเจอกัน โดยนัดแรกเสมอกันมา 0-0 แต่เทียบกันแล้ว "หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตั้น มีฟอร์มที่ดีกว่า แถมได้เปรียบในบ้าน น่าชนะสำเร็จ บริสตอล ซิตี้-ดอนคาสเตอร์ - เป็นการเจอกันของทีมจากลีก วัน ซึ่งนัดแรกเจ๊ากันมา 1-1 แต่เกมนี้ บริสตอล ซิตี้ นอกจากจะได้เปรียบในบ้านแล้ว ช่วงหลังยังทำผลงานได้ดีกว่า น่าเป็นฝ่ายซิวชัย

เชสเตอร์ฟิลด์-สคันธอร์ป - ทีมจากลีก วัน มาเจอกัน โดยนัดแรกเสมอ 2-2 คู่นี้เป็นพวกเกมบุกดีเกมรับรั่วเหมือนกัน มองแล้วผลออกได้ 3 หน้า แต่โอกาสยื้อถึงต่อเวลามีสูงมาก

โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เอซี มิลาน-ซาสซูโอโล่ - "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เป็นทีมวางในรอบนี้ ฟอร์มการเล่นโดยรวมยังไม่สม่ำเสมอพร้อมชนะและแพ้ได้ทุกนัด สำหรับนัดนี้จะส่ง เฌเรมี่ เมเนซ, สเตฟาน เอล ชาราวี่, ริกคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ลงนำทัพ ทางด้านซาสซูโอโล่ รอบก่อนเฉือนชนะเปสคาร่า 1-0 ฟอร์มช่วงหลังจัดว่าร้อนแรง เกมรุกผลิตสกอร์ได้สม่ำเสมอ ส่วนเกมรับไม่รั่วมาก เกมนี้มี ซิโมเน่ ซาซ่า, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, นิโกล่า ซานโซเน่ ประสานงานกันในแดนหน้า คู่นี้เพิ่งเจอกันในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ซึ่งมิลานแพ้คาบ้าน 1-2 แต่คราวนี้เจ้าถิ่นที่ชื่อชั้นเหนือกว่าคงไม่ยอมให้ซ้ำรอยอีก งานนี้ "ปีศาจแดงดำ" น่าจะหาทางแก้ลำ ก่อนจะคว้าชัยผ่านเข้ารอบต่อไปสำเร็จ

โคปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีม นัดสอง

เอสปันญ่อล-บาเลนเซีย - "นกแก้ว"เอสปันญ่อล เสียเปรียบเล็กน้อยหลังบุกพ่าย "ค้างคาว"บาเลนเซีย ในนัดแรก 1-2 แต่เจ้าถิ่นยังมีลุ้นตรงที่สามารถตุนประตูนอกบ้านไว้ได้ด้วย เอสปันญ่อลเป็นทีมที่เกมรุกวูบวาบแต่จบไม่คม แถมแนวรับก็ไม่แน่นเท่าไหร่ ส่วนบาเลนเซียฟอร์มกำลังร้อนแรง เกมรุกศักยภาพสูงมาก เทียบกันแล้วเจ้าถิ่นยังค่อนข้างเป็นรอง "ค้างคาว" น่าประคองตัวผ่านเข้ารอบต่อไปได้

เลบันเต้-มาลาก้า- เจ้าถิ่น เลบันเต้เจองานหนักหลังนัดแรกบุกพ่ายมาลาก้า 0-2 เจ้าถิ่นจึงต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่สถานเดียวหากหวังพลิกกลับมาเข้ารอบ แต่ปัญหาของเลบันเต้อยู่ที่เกมรุกฝืดยิงได้น้อย แถมช่วงหลังฟอร์มย่ำแย่ไม่ชนะติดกันมาหลายนัด ส่วนมาลาก้ามีทีมเวิร์กที่ดี แม้จะยังขาดความสม่ำเสมออยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วถือว่าผลงานใช้ได้ เทียบกันแล้วทีมเยือนยังเหนือกว่า น่าบุกยันเสมอได้ตามเป้าหมาย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์