เอฟเอยกเลิกโทษแบนแลมพาร์ดเรียบร้อย

เอฟเอ ประกาศล้มเลิกโทษแบน 3 นัดของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมยิงไกล เรียบร้อยแล้วหลังพิจารณาว่าใบแดงจากเกมถล่ม เวสต์แฮม เป็นการลงโทษที่รุนแรงเกินเหตุ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)
 
ตัดสินใจยกเลิกโทษแบนห้ามลงสนาม 3 นัดของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซีจากใบแดงที่ได้รับมาในเกมลีก นัดบุกถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มี.ค. ภายหลัง เชลซีจัดการเดินเรื่องยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษ ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมาแลมพาร์ด ถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 36 โดย ปีเตอร์ วอลตัน ตุลาการสนามประจำแมตช์พิจารณาว่ากองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก่อพฤติกรรมรุนแรง ในจังหวะที่เอามือไปผลักอก หลุยส์ บัวมอร์ต ดาวยิง "ขุนค้อน" จากจังหวะเข้าบอลพัวพันกัน ก่อนที่โทษใบแดงดังกล่าวจะถูกล้มเลิกในที่สุด

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เอฟเอ ระบุว่า
 
"การยื่นเรื่องอุทธรณ์สำหรับการไล่ออกจากสนามที่ไม่ถูกต้องของแฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุนี้ โทษแบนห้ามลงสนาม 3 นัดของเขาก็ถูกยกเลิกไปแล้วเช่นกัน" ทั้งนี้ แลมพาร์ด ที่เคยถูกอัญเชิญออกจากสนามเพียงแค่ครั้งเดียวก่อนหน้านั้น จะไม่ต้องรับใช้โทษแบนอีกต่อไปแล้วและสามารถลงเล่นเกมการแข่งขันในประเทศ 3 นัดที่จะถึงของ "สิงห์บลูส์" ได้ทั้งหมด ซึ่งประกอบไปด้วย เกมเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดบุกเยือน บาร์นสลี่ย์ คู่แข่งระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ วันเสาร์ที่ 8 มี.ค. รวมถึงเกมลีกอีก 2 นัดที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ วันพุธที่ 12 มี.ค. และเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 15 มี.ค.นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์