ซิโก้ชมลูกทีมล้มฟิลิปปินส์-บังยีเตรียมอัดฉีก3ล.

ซิโก้ชมลูกทีมล้มฟิลิปปินส์-บังยีเตรียมอัดฉีก3ล.

กุนซือทีมชาติไทย "ซิโก้" ชมลูกทีมวิ่งสู้ฟัดดับฟิลิปปินส์ มอบชัยชนะแฟนบอล ลั่น เจอใครก็ได้รอบชิงชนะเลิศ ด้าน "บังยี" เตรียมรับเงินอัดฉีก 3 ล้านบาทให้แข้งไทย

โดยกุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณกองเชียร์
 
ยอมรับว่าวันนี้ เป็นเกมที่ยาก อย่างที่ทราบฟิลิปปินส์ก็เตรียมตัวมาดี แต่เราต้องการชัยชนะทำให้นักเตะมุ่งมั่นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาต้องการขอบคุณแฟนๆที่มาให้กำลังใจกันเต็มสนามในครึ่งหลัง อาจจะมีช่วงกดดันบ้างเพราะเราปรับเกมเล็กน้อยอาศัยจังหวะโต้กลับ ซึ่งมันก็ได้ผลต้องบอกว่าทีมชุดนี้ไม่ได้เล่นในบ้านเลยนับตั้งแต่ ซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ รวมถึง ซูซูกิ คัพ ในรอบแรก และ นี่คือชัยชนะในการตอบแทนแฟนบอลที่ติดตามให้กำลังใจพวกเขามาตลอดก่อนหน้านี้

ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะเจอกับใครนั้น ระหว่าง เวียดนาม หรือ มาเลเซีย
 
โค้ชซิโก้ เผยว่า ตอนนี้ทีมชาติไทยไม่กลัวใครทั้งนั้น เราพร้อมจะเจอกับทุกทีมแต่ก็ไม่ประมาท เพราะทั้งเวียดนามและมาเลเซียก็แข็งแกร่ง ซึ่งเรามีเป้าหมายอย่างเดียวคือ คว้าแชมป์กลับบ้าน

ขณะที่ กรณี อดิศักดิ์ ไกรสร ที่จะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมในเกมรอบชิงชนะเลิศ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า "วันนี้ นักเตะทุกคนมุ่งมั่นเป็นพิเศษ เนื่องจากพวกเขาอยากให้ อดิศักดิ์ ได้กลับมาเล่นในรอบชิง เนื่องจากเจ้าตัว รู้สึกผิดที่ทำให้เพื่อนๆต้องลำบากในเกมแรก"

หลังจากนี้ มีเวลาในการเตรียมตัวรอบชิง อีก 7 วัน ทาง โค้ชซิโก้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีแผนอะไรเกี่ยวกับเรื่องเก็บตัว โดยขอกลับไปวางแผนอีกครั้ง

ด้าน เกริกฤิทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ยิงคนเดียว 2 ประตู ในเกมนี้ กล่าวว่า ชัยชนะเกมนี้ตนเองขอมอบของขวัญให้กับแฟนบอล ที่มาเชียร์กันเต็มสนาม

ส่วน นายวรวีร์ มาให้กำลังใจนักบอลนักเตะแช่น้ำแข็งคลายกล้ามเนื้อรักษาอาการบาดเจ็บ

พร้อมเตรียมจ่ายเงินฉีดที่นักเตะทีมชาติไทยได้รับจากสมาคมฟุตบอลฯ ทั้งหมด 3 ล้านบาท , 1.5 ล้านบาท สำหรับการเก็บชัยชนะและผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และ อีก 1.5 ล้านบาท จากประตูที่ยิงได้สามลูก ประตูละ 5 แสนบาท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์