ปูดนานี่งัดข้อฮาร์โก้ขอยิงฟรีคิก

สื่อผู้ดีระบุสาเหตุที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เปลี่ยนตัวนานี่ออกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพราะมีปัญหาระหองระแหงกับโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ในจังหวะยิงฟรีคิกในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกไปถล่มฟูแล่มหายห่วง 3-0 

เดลี่ เมลเผยว่า

จังหวะที่คาร์ลอส เตเบซถูกทำฟาว์ลจนยูไนเต็ดได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษนั้นนานี่เข้ามาคว้าบอลเพื่อแสดงเจตจำนงขอรับหน้าที่สังหารเนื่องจากคริสติอาโน่ โรนัลโด้มือหนึ่งนั่งสำรอง

อย่างไรก็ตาม

ฮาร์กรีฟส์ไปแย่งเอากลับมาจนนานี่แสดงสีหน้าไม่พอใจก่อนที่แข้งทีมชาติอังกฤษจะปั่นเสียบมุมเข้าไปอย่างสุดสวยซึ่งนานี่ดีใจกับประตูนี้แต่ไม่ได้เข้ามาแสดงความยินดีด้วยปล่อยให้หลุยส์ ซาฮา,ปาทริซ เอวร่า,ปาร์ค จี ซอง,จอห์น โอเช,คาร์ลอส เตเบซ,ริโอ เฟอร์ดินานด์และเวส บราว์นเข้ามารุมล้อมกันอย่างเนืองแน่น

"เขาดูเหมือนไม่ค่อยพอใจซักเท่าไหร่ เขาเข้ามายืนกันท่าพร้อมยิงเป็นคนแรก เขาไม่อยากให้ผมยิง ผมรับอาสาเพราะผมรู้สึกว่าผมมีโอกาสยิงได้"

"เขาบอกว่าถ้าผมยิงไม่ได้เขาคงจะรู้สึกหงุดหงิดกับผมดังนั้นผมจึงรู้สึกดีใจไม่น้อยที่ลูกนั้นตุงตาข่าย"

ตลอดทั้งเกมนั้นดูเหมือนนานี่จะไม่สนใจใครเลยและยังงัดลีลายั่วฝ่ายตรงข้ามด้วยการโชว์โบททั้งๆที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเคยเอ่ยปากเตือนไปแล้ว

จนนาที 75 ป๋าตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกซึ่งแข้งทีมชาติโปรตุเกสแสดงอาการไม่พอใจอย่างชัดเจนจนกระทั่งจบเกมระหว่างที่เดินเข้าอุโมงค์เฟอร์กี้ก็มาตบป๋านานี่แล้วถามว่า"โอเคนะ?"แต่ปีกจอมพลิ้วไม่ได้ตอบอะไรกลับมา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์