จ่าเฉยชม QPR เล่นดีแล้วแต่ดันใสซื่อไปสุดท้ายแต้มหาย

จ่าเฉยชม QPR เล่นดีแล้วแต่ดันใสซื่อไปสุดท้ายแต้มหาย

แฮร์รี่ เรดแนปป์กุนซือของควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สกล่าวชมลูกทีมของเขาที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแต่ยอมรับว่าความซื่อไร้เล่ห์เหลี่ยมทำให้พวกเขาต้องมาพ่ายต่อลิเวอร์พูลอย่างดราม่า

ริชาร์ด ดันน์กองหลังตัวเก๋ามายิงเข้าประตูตัวเองส่งลิเวอร์พูลนำก่อนพวกเขาจะโล่งใจ

เมื่อเอดูอาร์โด้ วาร์กัสมาทำประตูตีเสมอในนาที 87 หลังจากนั้นฟิลิเป้ คูตินโญ่กองกลางของ"หงส์แดง"มายิงให้ทีมออกนำอีกครั้งแต่ก็เป็นวาร์กัสคนเดิมที่มายิงตีเสมอให้คิวพีอาร์ในช่วงต่อเวลา

อย่างไรก็ตามสตีเฟ่น คอลเกอร์ต้องมาโชคร้ายทำลูกจ่ายของราฮีม สเตอร์ลิ่งเข้าประตูไปอีกทำให้"ทหารเสือราชินี" พลิกกลับมาพ่ายเอาในนาทีสุดท้ายทำเอาเรดแนปป์ไม่พอใจที่ผลการแข่งขันออกมาแบบนี้

"นั่นคือฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ เราไร้เล่ห์เหลี่ยม ในสถานการณ์ของเราแล้ววันนี้คุณต้องการแต้มนึงเพราะมันจะช่วยให้เราได้โล่งกันยกใหญ่" เรดแนปป์กล่าว

"เราคัมแบ็คกลับมาได้เรื่อยๆ ผมแค่รู้สึกว่าวันนี้เรายอดเยี่ยม คุณจัดการกับเวลาที่เหลือ คิดว่าเราจะมีแต้มติดมือ คิดว่าเราจะไม่แพ้หรอกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้วก็มาโยนผลการแข่งขันทิ้ง จากที่ทุ่มเทลงแรงมาอย่างหนัก..."

"ผมว่าเรายอดเยี่ยมในทุกๆตำแหน่งนะ บ็อบบี้ ซาโมร่าเล่นมา 70 นาทีประมาณนั้นแล้วทำได้ยอดเยี่ยม วันนี้เราวิ่งไล่พวกเขาตลอดทั้งสนามและเราเอาชนะในการเข้าปะทะได้ 90 เปอร์เซ็นต์แต่ท้ายที่สุดเราก็ต้องมาจอดเพราะซื่อเกินไป"

"คุณทำได้เพียงแค่สิ่งที่คุณทำได้ ผมยังรู้สึกว่าเราจะไม่เป็นไร ผมมองโลกในแง่ดีนะ ริชาร์ด ดันน์ทำได้ยอดเยี่ยมในแนวรับ เราแข็งแกร่งแต่ความไร้เดียงสาทำให้เราเสียหาย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์