ทักษิณ มั่นใจเคลียร์ตัวเองพ้นผิดมีเงินให้สเวนช็อปปิ้ง

อดีตนายกฯ มั่นใจ สามารถเคลียร์ตัวเองพ้นข้อกล่าวหา พร้อมยืนยัน มีเงินให้ 'สเวน' ช็อปปิ้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

เว็บไซท์ ไทม์สออนไลน์ ด็อท ซีโอ ด็อท ยูเค เผยแพร่ข่าวในวันนี้ ว่า

พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย และเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันกับแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ว่า เขามีความมั่นใจว่าจะสามารถเคลียร์ตัวเองให้พ้นมลทินจากข้อกล่าวหาต่างๆ ได้ และมั่นใจว่าตนเองจะได้รับทรัพย์สินมูลค่ากว่า 800 ล้านปอนด์ที่ถูกอาญัติไว้ กลับคืนมา

ทางบอร์ดบริหาร และแฟนบอลแมนฯ ซิตี้จำนวนไม่น้อยกำลังเป็นกังวลกับการเดินทางกลับประเทศไทยหลังจากลี้ภัยในต่างแดนนาน 17เดือนของ พ.ต.ท. ทักษิณในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเกรงว่า เขาจะถูกควบคุมตัวและจะไม่ได้กลับไปยังถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียมอีก และอาจตัดสินใจขายสโมสรให้กับนักลงทุนรายอื่นในไม่ช้า

ซึ่งข่าวที่เผยแพร่ในเว็บไซท์ดังกล่าวระบุว่า

อดีตนายกทักษิณ แสดงความเชื่อมั่นว่า การกลับมาต่อสู้คดีในประเทศไทยของเขา จะส่งผลดีต่อทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเป็นช่องทางที่จะทำให้เขาทรัพย์สินจำนวนมากกลับคืนมา ซึ่งเงินจำนวนนี้ส่วนหนึ่งจะนำไปเป็นงบในการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทีมในอนาคต พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาคิดจะขาย ทีมเรือใบสีฟ้า ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ทั้งนี้สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิชของทีมแมนฯซิตี้ กำลังต้องการคำยืนยันว่าเขาจะมีเงินมากพอที่จะใช้ซื้อตัวปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งเจ้าของส่วนสูง 201 ซม. วัย 27 ปี ของลิเวอร์พูล และลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย วัย 22 ปี จากทีมไดนาโม ซาเกร็บ มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์