งูหนังเหนียว!ซาเน็ตติซัดเจ๊าโรม่าน.88

งูหนังเหนียว!ซาเน็ตติซัดเจ๊าโรม่าน.88

อินเตอร์ มิลานยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครในกัลโช่ต่อไปหลังสวมวิญญาณนักสู้ไล่ตามตีเสมอโรม่าจากประตูสุดสวยของฮาเวียร์ ซาเน็ตติก่อนหมดเวลา 2 นาทีทำให้โรม่าจากที่กำลังไล่มาเหลือ 6 แต้มต้องกลายเป็น 9 แต้มต่อไปเช่นเดิม


อินเตอร์ 1-1 โรม่า
สนาม: จูเซ็ปเป้ เมี้ยซซ่า
ประตู: อินเตอร์ – ฮ. ซาเน็ตติ 88
โรม่า – ฟ. ต๊อตตี้ 38


โรม่าที่ต้องการชัยชนะเพื่อกลับมาไล่จี้ จ่าฝูง นัดนี้ไม่มีมันชินี่ ลงตัวจริงเนื่องจากไม่ฟิต และซิซินโญ่ ที่ติดโทษแบน ขณะที่อินเตอร์ เกมนี้ไม่มีอิบราฮิโมวิช และมันชินี่ วางหมากให้เครสโป ยืนเป็นกองหน้าตัวเดียว

โรม่าช่วงแรกช่วยกันยันเกมรุกอินเตอร์ไว้ได้เยี่ยม นาทีที่ 15 ทีมเยือนมีจังหวะบุกอีกครั้ง ตาดเด เข้าไปในกรอบโทษด้านขวา และเปิดเข้ากลาง แต่จ. เซซาร์ตัดบอลไว้ได้เยี่ยม

นาทีที่ 18 อินเตอร์ น่าจะได้ประตูขึ้นนำ จังหวะที่วิเอร่า กระดกบอลในกรอบโทษด้านขวาเข้ากลางให้เครสโป ลอยตัวฟาดด้วยขวาระยะ 10 เมตร บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดายทางขวาของโดนี่

อินเตอร์ได้ครองบอลมากกว่า เป็นฝ่ายกดดันแนวรับโรม่าได้พอสมควร อย่างไรก็ตามผู้มาเยือนมีจังหวะสวนกลับ ที่สร้างปัญหาให้แนวรับเจ้าบ้านได้เช่นกัน ครึ่งแรกผ่านไปครึ่งชั่วโมง เกมยังเล่นกันแบบเนือยๆ และสู้กันทางด้านแท็กติกส์มากกว่า

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 38 โรม่ามาได้ประตูขึ้นนำ วูชินิช หลอกปล่อยลูกให้โตเน็ตโต้ หลุดมาเปิดบอลด้านซ้ายเข้ากลางให้ต๊อตตี้โฉบมายิงระยะ 11 เมตรด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงาม จูลิโอ เซซาร์ หมดสิทธิ์ป้องกัน

ท้ายเกมอินเตอร์มีจังหวะตีเสมอจากลูกเตะมุมที่ บูร์ดิสโซ่โหม่งระยะ 4 เมตรลูกโด่งข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย หมดครึ่งแรกโรม่านำ 1-0

ครึ่งหลังโรม่า ยังเล่นกันได้ดี และเกือบจะได้ประตูเพิ่มนาทีที่ 48 โดนี่ สาดยาวมาให้ตาดเด ที่ดวลกับแม็กซ์เวลล์ ก่อนจะซัดระยะ 13 เมตร บอลหลุดกรอบประตูออกไปน่าหวาดเสียว

อินเตอร์ได้ครองบอลเหมือนเดิม แต่โรม่าก็ยังเล่นสวนกลับได้น่ากลัว นาทีที่ 58 มันชินี่ต้องแก้เกมด้วยการเอาบาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่ง แทนคัมบิอัสโซ่เพื่อเสริมเกมรุก

นาทีที่ 67 โรม่าเกือบได้ประตูที่สอง แปร์ร็อตต้า ได้ลูกตอกส้นของต๊อตตี้ เข้าไปเปิดลูกเข้ากลางจากด้านขวา ให้อาควิลานี่ยิงระยะ 13 เมตรแต่จ. เซซาร์เซฟไว้ได้เยี่ยม

นาทีที่ 68 อินเตอร์ต้องเหลือผู้เล่นในสนาม 10 คน เนื่องจากแม็กซ์เวลล์ ฝืนเล่นต่อไปไม่ไหว และเปลี่ยนตัวไปครบ 3 คนแล้ว

นาทีที่ 73 โรม่าได้ลุ้นอีก อาควิลานี่ยิงระยะ 17 เมตรแฉลบกองหลังอินเตอร์บอลหลุดกรอบประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น

โรม่าทำท่าว่าจะครองเกมไว้ได้หมดแล้ว ทว่านาทีที่ 84 ก็ต้องเหลือแค่ 10 คน เมื่อเม็กแซส โดนเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม หลังทำฟาวล์ เครสโป

อินเตอร์ มีฮึดขึ้นมาทันที และอาศัยช่วงเวลาที่เหลือบดทีมเยือนอย่างหนัก และก็มาได้ประตูตีเสมอ จากลูกเตะมุมนาทีที่ 88 คิวูเปิดไปชุลมุนหน้าประตู กองหลังโรม่าสกัดไม่เด็ดขาดบอลมาเข้าทางของซาเน็ตติ ที่จับหน้ากรอบโทษบอลกระดอนลอยระดับเอวก่อนจะตะบันยิงด้วยขวาระยะ 18 เมตรเข้าไปอย่างสวยงาม จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1
นักเตะทั้งสองทีม

อินเตอร์ (4-3-2-1): จ. เซซาร์, ไมคอน, บูร์ดิสโซ่, คิวู, แม็กซ์เวลล์, ฮ. ซาเน็ตติ, วิเอร่า, คัมบิอัสโซ่ (บาโลเตลลี่ 58), สแตนโควิช (ซูอาโซ่ 46), ฟิโก้ (เปเล่ 62), เครสโป

โรม่า (4-2-3-1): โดนี่, คาสเซ็ตติ, แฟร์รารี่, เม็กแซส, โตเน็ตโต้, เด รอสซี่, ปิซาร์โร่ (อาควิลานี่ 62), ตาดเด (ฮวน 86), แปร์ร็อตต้า, วูชินิช (ชูลี่ 77), ต๊อตตี้

กรรมการ: โรเซ็ตติ (โตริโน่)
















 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์