มันโช่จวกกาก้าไม่พอใจก็เลิกเล่นไป

มันโช่จวกกาก้าไม่พอใจก็เลิกเล่นไป

โรเบอร์โต้ มันชินี่ เฮดโค้ชอินเตอร์ มิลาน ออกมาบอกริคาร์โด้ กาก้าว่า ถ้าไม่พอใจกับชีวิตการเล่นฟุตบอล ก็เลิกไป แล้วไปทำอาชีพอื่นซะดีกว่า

เทพบุตรกาก้า เคยออกมาบ่นอุบว่า เขามักจะโดนเล่นงานหนักๆจากกองหลังคู่แข่งเป็นประจำ จึงอยากให้ผู้ตัดสินช่วยปกป้องเขาบ้าง ซึ่งสอดคล้องกับที่อาเดรียโน่ กัลลิอานี่ รองประธานมิลาน ได้ออกมาชี้ว่า ถ้ากาก้าโดนเล่นงานอยู่ตลอดแบบนี้ บางทีอาจจะต้องแขวนสตั๊ดก่อนเวลาอันควรก็ได้

อย่างไรก็ตามมันโช่ กลับมองต่างมุมออกไป โดยกล่าวว่า นี่เป็นเรื่องธรรมดาของนักฟุตบอลที่จะต้องเจออยู่แล้ว ดังนั้นจงอย่าโอดครวญ

"กีฬาที่เรียกว่าฟุตบอล เป็นธรรมดาที่จะต้องมีการปะทะกัน "มันชินี่กล่าว "ถึงแม้เวลาจะผ่านไปหลายต่อหลายปี เกมฟุตบอลมีหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปมาก แต่กับตำแหน่งกองหน้าแล้ว ก็จะถูกคู่แข่งทำฟาวล์บ่อยๆไม่มีเปลี่ยน"

"ดังนั้นเขาไม่มีสิทธิมาเรียกร้องขออภิสิทธิ์จากใครหรอก ก็เมื่อเขาเลือกจะเล่นฟุตบอลแล้ว นี่คือสิ่งที่เขาจะต้องเผชิญหน้า กับความเจ็บปวดบ้าง นี่มันเป็นเรื่องธรรมดาๆเลยนะ"

"ถ้าเกิดว่าไม่อยากจะโดนเตะ โดนเสียบ ก็ลาออกจากวงการฟุตบอลไปซะเลยสิ แล้วไปทำงานอย่างอื่น อย่างทำบัญชี อะไรพวกนี้ก็ได้ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์