ลูกากูส่อชวดร่วมทัพท็อฟฟี่หลังค่าตัวเเพง

ลูกากูส่อชวดร่วมทัพท็อฟฟี่หลังค่าตัวเเพง


โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมของเชลซีอาจไม่ได้ย้ายไปเล่นให้กับ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ดั่งใจหมาย หลังต้นสังกัดเรียกแพงกว่าที่เอฟเวอร์ตันยื่นเสนอไป

เอฟเวอร์ตันอยากได้ตัวดาวเตะวัย 21 ปี มาร่วมทีมแบบถาวร หลังจากเจ้าตัวทำไป 15 ประตูจาก 31 เกมในพรีเมียร์ ลีกระหว่างถูกยืมตัวมากูดิสัน ปาร์คเมื่อฤดูกาลก่อน ขณะเดียวกันเจ้าตัวเองก็อยากย้ายทีม แต่เชลซียังคงเล่นแง่และแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อมีสโมสรยอมจ่ายค่าตัวตามที่ตั้งเอาไว้

การย้ายกลับมาสแตมฟอร์ด บริดจ์ของดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำให้ ลูกากู ตกอันดับลงไปอีกในตัวเลือกกองหน้าของเชลซีตามหลังดีเอโก้ คอสต้า, เฟร์นานโด ตอร์เรส และหัวหอกชาวไอวอรี่ โคสต์

ด้านโรแบร์โต้ มาร์ติเนซเทรนเนอร์เลทเกมของเอฟเวอร์ตันก็เปรยถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอสถิติสโมสร 24 ล้านปอนด์แต่ "สิงห์บูลส์" ก็ตั้งราคาเอาไว้สูงกว่านั้น เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา อาแอส โมนาโก ก็ส่งสัญญาณว่าพวกเขาสนใจในตัวนักเตะที่เหลือสัญญากับเชลซีอีก 2 ปี ขณะเดียวกันยูเวนตุสก็จับตามองอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม ลูกากู จะเดินทางมาพร้อมกับ เอด็อง อาซาร์ และ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ เพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียมไปอาร์เนมที่ซึ่งทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจะลงสนามอุ่นเครื่องกับ วิเทสส์ ในวันนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์