ไก่เทงบให้รามอสนำไปช็อปแข้งใหม่

ฆวนเด้ รามอส กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์

เตรียมรับเงินก้อนใหญ่จากต้นสังกัดสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เป็นงบประมาณสำหรับนำไปใช้จ่ายในการช็อปปิ้งซื้อนักเตะแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จในช่วงฤดูกาลหน้าต่อไป


ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร "ไก่เดืองทอง"

รู้สึกพอใจกับผลงานของ ฆวนเด้ รามอส กุนซือชาวสเปนเป็นอย่างมาก ทั้งๆ ที่โค้ชชาวเมืองกระทิงดุรายนี้เพิ่งเข้ามาทำหน้าที่เป็นนายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ได้เพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น แต่กลับสามารถพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ไปครองได้หมาดๆ จึงทำให้ สเปอร์ส เตรียมอนุมัติเงินก้อนโตสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เป็นงบช็อปปิ้งให้ รามอส นำไปซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จให้สโมสรแห่งนี้ที่มีเป้าหมายสูงสุดหวังก้าวขึ้นไปเกาะกลุ่ม "ท็อปโฟร์" ติดอยู่ใน 4 อันดับแรกบนหัวตารางคะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั่นเอง


 โดย รามอส มีรายชื่อผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายหลักของเขาอยู่ถึง 2 คนด้วยกัน ได้แก่
 
ดิเอโก้ กาเปล กองกลางดาวรุ่งชาวสเปนของ เซบีญา ซึ่งเป็นอดีตลูกทีมของเขา รวมถึง ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ทีมเพิ่งชวดได้ตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เมื่อตอนสิ้นเดือนมกราคม นอกจากนั้น "ไก่เดือยทอง" ยังมีแผนเตรียมคว้าตัวผู้เล่นหน้าใหม่อีก 3 ตำแหน่งได้แก่ ผู้รักษาประตู, ปราการหลังตัวกลาง รวมถึงกองหน้า เพื่อเป็นตัวแทนของ ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษที่คาดว่าคงต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงจบฤดูกาลนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์