เสือใต้บู่ไล่เจ๊าสิงห์เหนือในบ้าน 1-1

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 1-1 ในศึกบุนเดสลีก้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้หนีห่างแวร์เดอร์ เบรเมน เป็น 4 แต้ม


บาเยิร์น 1-1 ฮัมบูร์ก
ผู้ทำประตู : 0-1 อิวิก้า โอลิช น. 60, 1-1 เซ โรแบร์โต้

ช่วงต้นเกมเป็น บาเยิร์น ที่เปิดฉากบุกเอาใจกองเชียร์ และนาทีที่ 12 ก็มีโอกาสได้ลุ้นเป็นครั้งแรก จากจังหวะที่นี่ เซ โรแบร์โต้ ได้ยิงไกล แต่บอลไปแฉลบกีย์ เดเมล หลุดเสาไปนิดเดียว

เสือใต้ ยังทำเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยอีก 6 นาทีต่อมา ก็มีจังหวะหวาดเสียวอีกครั้ง เมื่อ ฮามิต อัลตินท็อป เปิดบอลจากกราบขวาให้ ลูก้า โทนี่ ขึ้นโขกแต่บอลถากเสาไปอีก


นาทีที่ 28 บาเยิร์น ก็พลาดโอกาสขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ มาร์ค ฟาน บอมเมล จ่ายต่อให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ พาบอลหนี แว็งซ็องต์ กอมปานี แต่จังหวะสุดท้ายก็ยิงข้ามคานออกไป

ถัดมา 5 นาที ฮัมบูร์ก ก็ได้ตอบโต้บ้าง จากจังหวะที่ พิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ พาบอลไปจนถึงเส้นหลังก่อนจะตบเข้ากลาง แต่เปาโล เกร์เรโร่ เข้าชาร์จไม่ทัน

นาทีที่ 40 เสือใต้ได้ฟรีคิกระยะหวังผล แต่ ฟาน บอมเมล แต่ซัดหลุดกรอบไปแบบมีลุ้น ก่อนจบครึ่งแรกด้วยการเสมอกัน 0-0  

เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นยังเป็นฝ่ายทำเกมบุกได้ดีกว่า ทว่า นาทีที่ 60 กลับเป็น ฮัมบูร์ก ที่ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ดาวิด ยาโรลิม แย่งบอลจาก ลูซิโอ ได้ ก่อนจะจ่ายต่อให้ อิวิก้า โอลิช ยิงผ่านมือ โอลิเวอร์ คาห์น เข้าไปไม่เหลือ

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ใช้เวลาแค่ 6 นาที ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ฟรองค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งจะถูกเปลี่ยนลงมาตัวสำรองก็จ่ายให้ เซ โรแบร์โต้ หลุดไปซัดตุงตาข่าย

หลังได้ประตูตีเสมอ เสือใต้ก็เปิดฉากบุกอย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของ สิงห์เหนือ เพิ่มอีกได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิค เสมอกับ ฮัมบูร์ก 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาเยิร์น มิวนิค : โอลิเวอร์ คาห์น, คริสเตียน เลลล์, ลูซิโอ, ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็ย, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ฮามิต อัลตินท็อป, มาร์ค ฟาน บอมเมล, เซ โรแบร์โต้ ,บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มิโรสลาฟ โคลเซ่, ลูก้า โทนี่
 ฮัมบูร์ก : แฟรงค์ โรสต์, กีย์ เดเมล, บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท, โยริส มาไธจ์เซ่น, คอลลิน เบนจามิน, แว็งซองต์ กอมปานี, ไนเจล เด ยองก์, ดาวิด ยาโรลิม, พิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้,อิวิก้า โอลิช, เปาโล เกร์เรโร่


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์