ฟรานซ์ทำมึนไม่กล้าฟันพี่เสือซิวโพคาล

ฟรานซ์ทำมึนไม่กล้าฟันพี่เสือซิวโพคาล

ฟรานซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์ยอมรับไม่กล้าลุ้นว่าบาเยิร์นจะอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในการเป็นผู้ชนะดอร์ทมุนด์ได้ในเกมชิงชนะเลิศเดเอฟเบ โพคาล วันเสาร์นี้ที่เบอร์ลิน 


ประธานกิติมศักดิ์ของบาเยิร์น มิวนิคออกมายอมรับผ่าน"บิลด์"สื่อดังแดนเบียร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าตัวเขาไม่กล้าฟันธงว่า พี่เสือจะรีดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้สำเร็จในการลงเตะนัดชิงถ้วยเอฟเอคัพของเยอรมันหรือเดเอฟเบ โพคาล ที่เบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ แต่ก็เอาใจช่วยว่าพี่เสือมีโอกาสจะคืนฟอร์มแกร่งได้ทันเวลาในเกมสำคัญเกมนี้ โดยมองว่าเวลานี้ดอร์ทมุนด์กำลังฟอร์มดีมากโดยเฉพาะโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ที่กำลังจะมาเป็นกองหน้าของพี่เสือในซีซั่นหน้า

กับคำถามที่ว่าการเจอกันระหว่างบาเยิร์นและดอร์ทมุนด์นั้นเป็นการเจอกันของสองทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ คิดว่าใครจะเป็นผู้ชนะนั้นไกเซอร์ฟรานซ์ไม่อยากตอบคำถามมากนัก เพราะพี่เสือเคยพลาดท่าพ่ายแพ้เสือเหลืองมาตลอดในการเจอกันหนหลัง ๆ มีแค่นัดเดียวเท่านั้นในซีซั่นที่ผ่านพ้นไปที่บาเยิร์นบุกไปถล่มดอร์ทมุนด์ได้สำเร็จและมาแพ้คืนในบ้านตัวเองด้วยสกอร์ 0-3 ทั้งสองนัด 

เบ็คเค่นเบาเออร์กล่าวว่า"เป็นเกมที่ยากสำหรับทั้งสองทีม โดยเฉพาะบาเยิร์น หากว่าดูฟอร์มของดอร์ทมุนด์ในเวลานี้ บาเยิร์นเคยแพ้บาเยิร์นขาดลอยที่เบอร์ลินมาแล้วในนัดชิงเมื่อ 2 ปีก่อนและโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ที่จะมาเจอกับเพื่อนใหม่ในซีซั่นหน้ากำลังท็อปฟอร์ม" 

"ผมมองว่าบาเยิร์นต้องลืมฟอร์มวันแพ้มาดริดเละเทะให้ได้ ไม่อย่างนั้นคงยากที่จะชนะดอร์ทมุนด์ ผมหวังว่าจะได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของทั้งสองทีม ส่วนใครจะเป็นผู้ชนะก็ต้องดูว่าทีมไหนอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในวันนั้น ที่ผมหวังว่าจะเป็นบาเยิร์นก็แล้วกันนะ" สุดยอดตำนานลูกหนังเมืองเบียร์กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์