ดีเอโก้โดนไล่เบรเมนพ่ายแฟรงค์เฟิร์ตหวิว

แวร์เดอร์ เบรเมน พลาดโอกาสทำแต้มกดดันบาเยิร์น มิวนิค หลังทำได้บุกไปพ่าย ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 1-0 โดย ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "เจ้านกนางนวล" โดนใบแดงไล่ออกก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 5 นาที


แฟรงค์เฟิร์ต 1-0 เบรเมน
ผู้ทำประตู : 1-0 ยอนนิส อมานาติดิส น.56
ใบแดง : ดีเอโก้ น.40 (เบรเมน)

เริ่มเกมได้ไม่ถึง 2 นาที แฟนบอลเจ้าถิ่นก็เกือบได้เฮอย่างรวดเร็ว เมื่อ จุนอิจิ อินาโมโตะ จ่ายบอลให้ ยอนนิส อมานาติดิส ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แต่ ทิม วีเซ่ นายทวารเบรเมน ยังเร็วพอที่จะบล็อคไว้ได้ทัน

เจ้าถิ่นยังเป็นฝ่ายครองไว้ได้ดีกว่า แต่ เบรเมน ก็มีโอกาสลุ้นบ้างเมื่อได้ลูกฟรีคิกระยะหวังผลในนาทีที่ 25 แต่ลูกยิงของ นาลโด้ ก็ถูก โอก้า นิโคลอฟ พุ่งปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด

จากนั้น เบรเมน ก็มีจังหวะหวาดเสียวอีกครั้งในนาทีที่ 31 เมื่ออิวาน คลาสนิช พาบอลเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ นิโกลอฟ ปัดออกมาเข้าทาง บูบาการ์ ซาโนโก้ ที่ซ้ำออกข้างแบบน่าผิดหวัง

ทว่า นาทีที่ 40 เบรเมน ก็มาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ ดีเอโก้ มีเรื่องกับ โซติริออส คีร์เกียคอส ทำให้ผู้ตัดสินชูใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่กัปตันทีมนกนางนวล ออกจากสนามไป จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง แฟรงค์เฟิร์ตอาศัยความได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นโหมบุกอย่างหนัก และก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 56 เมื่อ คริส วางบอลยาวให้ อมานาติดิส หลุดเข้าไปยิงตุงตาข่าย

อย่างไรก็ตาม เบรเมน ก็อาศัยจังหวะโต้กลับได้ดี และเกือบจะตีเสมอได้ในอีก 5 นาทีต่อมา เมื่อ ทิม โบรอฟสกี้ จ่ายให้ คลาสนิช ยิงเต็มข้อ แต่บอลก็ถากเสาไปนิดเดียว

ทีมเยือนพยายามเปิดเกมรุกหนักเพื่อหวังทวงประตูคืน นาทีที่ 73 เซบาสเตียน เบอนิช โหม่งตั้งให้ โบรอฟสกี้ ซัดหลุดกรอบ

ถัดมาแค่ 3 นาที นาลโด้ มีโอกาสได้ลองยิงฟรีคิกระยะ 25 หลา แต่ นิโกลอฟ ก็ยังโชว์ซูเปอร์เซฟปัดทิ้งไปได้ และจากลูกเตะมุม นาลโด้ ก็โหม่งข้ามคานไปอีก

ช่วงเวลาที่เหลือ เบรเมน ที่เหลือ 10 คน เป็นฝ่ายทำเกมได้ดีกว่า แต่สุดท้ายก็เจาะแนวรับของเจ้าถิ่นไม่เข้า จบเกม แฟรงค์เฟิร์ต คว้าชัย 1-0 ส่งผลให้ เบรเมน ยังตามหลัง บาเยิร์น 3 แต้มเช่นเดิม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แฟรงค์เฟิร์ต : โอก้า นิโกลอฟ, พาทริค โอคส์, โซติริออส คีร์เกียคอส,อารอน กาลินโด้, คริสโตฟ ชปีเชอร์, คริส,มิชาเอล ฟิงค์ , จุนอิจิ อินาโมโตะ, เบนจามิน โคห์เลอร์, ยอนนิส อมานาติดิส, มาร์ติน เฟนิน
เบรเมน : ทิม วีเซ่, พาทริค โอโวโมเยล่า, นาลโด้, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, เซบาสเตียน เบอนิช, แฟร้งค์ เบามันน์, ยูริก้า วรันเยส,ทิม โบรอฟสกี้, ดิเอโก้,  บูบาการ์ ซาโนโก้, อิวาน คลาสนิช


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์