มาแล้ว!4 แข้งสิงห์ควงเนย์มาร์ติดโผ 23 นักเตะแซมบ้าลุยบอลโลก

มาแล้ว!4 แข้งสิงห์ควงเนย์มาร์ติดโผ 23 นักเตะแซมบ้าลุยบอลโลก

ทีมชาติบราซิลได้ทำการคลอดโผนักเตะสำหรับ ลุยฟุตบอลโลกออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย

นำทัพโดยตัวเด่นๆอย่างเนย์มาร์ก็ มารวมถึงสี่สหายจากเชลซีทั้งดาวิด ลุยซ์ ออสการ์, วิลเลียนและรามิเรส แต่ไม่มีชื่อนักเตะเก่าๆที่เคยติดอย่างกาก้า, โรนัลดินโญ่และโรบินโญ่สอดแทรกไปได้เลย

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่กุนซือของ"เซเลเซา" ได้ออกมาประกาศขุนพลทั้ง 23 คนของเขาเป็นที่เรียบร้อยในวันนี้(วันพุธ)และบรรดานักเตะที่ติดมาก็ไม่มี ผลิกโผอะไรมากมากนัก

ตัวหลักที่เคยผ่านศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพเมื่อปีก่อนมากันครบทั้งดานเต้, ฮูลิโอ เซซาร์, ออสการ์และเนย์มาร์


งานนี้มีนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในชุดคอนเฟดฯเมื่อปีก่อนเข้ามาแจมยกตัวอย่าง เช่น วิคตอร์จากแอตเลติโก้ มิเนโร่, เฮนริเก้ของนาโปลี, เฟอร์นานดินโญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้และแม็กซ์เวลล์ของเปแอสเช

เชลซีคือทีมที่ส่งนักเตะเข้าประกวดในบราซิลชุดนี้มากที่สุดถึง 4 คนคือรามิเรส, ออสการ์, วิลเลียนและดาวิด ลุยซ์ ขณะที่บาร์เซโลน่า, เปแอสเชและแอตเลติโก้ มิเนโร่ส่งเข้าประกวดทีมละ 2 คน

เป็นที่ค่อนข้างแน่มาก่อนหน้านี้แล้วว่าเราจะไม่ได้เห็นนักเตะหน้าเก่าอย่าง กาก้า, โรนัลดินโญ่และโรบินโญ่กลับไปลุยฟุตบอลโลกอีกครั้งแล้วก็ไม่มีจริงๆ
รวมถึงลูคัส เลว่าของลิเวอร์พูลเพิ่งกลับมาลงสนามได้ไม่นานจากที่เจ็บมาและลูคัส มูร่าของเปแอสเชก็ไม่ติดเช่นกัน

บราซิลจะลงฟาดแข้งในเกมนัดเปิดสนามวันที่ 12 มิถุนายนพบกับโครเอเชีย ต่อด้วยพบกับเม็กซิโกและแคเมอรูน

รายชื่อนักเตะทีมชาติบราซิลชุดลุยฟุตบอลโลก

ผู้รักษาประตู - ฮูลิโอ เซซาร์ (โตรอนโต้ เอฟซี), เจฟเฟอร์สัน (โบตาโฟโก้), วิคตอร์ (แอตเลติโก้ มิเนโร่)

กองหลัง - ดานเต้ (บาเยิร์น มิวนิค), ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี), ธิอาโก้ ซิลวา (เปแอสเช), เฮนริเก้ (นาโปลี), ดานี่ อัลเวส (บาร์เซโลน่า), ไมค่อน (โรม่า), มาร์เซลโล่ (เรอัล มาดริด), แม็กซ์เวลล์ (เปแอสเช)

กองกลาง - เฟอร์นานดินโญ่ (แมนฯ ซิตี้), เอร์นาเนส (อินเตอร์ มิลาน), หลุยส์ กุสตาโว่ (โวลฟ์บวร์ก), ออสการ์ (เชลซี), เปาลินโญ่ (สเปอร์ส), รามิเรส (เชลซี), วิลเลียน (เชลซี)

กองหน้า - เบอร์นาร์ด (ซัคเตอร์ โดเน็สท์ก), เฟรด (ฟลูมิเนนเซ่), ฮัลค์ (เซนิต), โช (แอตเลติโก้ มิเนโร่), เนย์มาร์ (บาร์เซโลน่า)

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์