เชอร์วู้ดเตือนไก่ต้องรั้งเอริคเซ่นอยู่เล้าต่อ

เชอร์วู้ดเตือนไก่ต้องรั้งเอริคเซ่นอยู่เล้าต่อ

ทิม เชอร์วู้ดกุนซือของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์แสดงความหวังว่าสโมสรจะสามารถรั้งตัวของคริสเตียน เอริคเซ่นกองกลางตัวเก่งเอาไว้ได้ในฤดูกาลหน้า


เอริคเซ่นกำลังทำผลงานเฉิดฉายในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเขาทำอีก 2 แอสซิสต์ในเกมชนะฟูแล่ม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 22 ปีถูกซื้อมาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ปีก่อนซึ่ง"ไก่เดือยทอง"ไม่ต้องการเสียสตาร์สำคัญของทีมออกไปอีกภายหลังจากแกเร็ธ เบลย้ายไปเรอัล มาดริดและลูก้า โมดริชก็โยกไปลีกสเปนในปีก่อนหน้านั้น

เชอร์วู้ดกล่าวว่า"คุณย่อมหวั่นวิตกว่าใครบางคนอาจเข้ามาและฉวยนักเตะที่ดีที่สุดของคุณไปและคริสเตียนคือหนึ่งในนั้น" "ผมดูเขาตั้งแต่อายุ 17 ปีตอนที่ลงเตะให้เดนมาร์กที่เวมบลีย์และผมได้โทรไปหาแดเนี่ยล เลวี่ในวันต่อมาและบอกว่าเขาจำเป็นต้องเซ็นสัญญาเจ้าหนุ่มคนนี้ - ต่อมาเขาก็มาอยู่ที่นี่ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ซึ่งมันเป็นเรื่องดีของเรา"

"ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมในเวลานั้นและผมคิดว่าเขาอยากที่จะเรียนรู้กับอาหยักซ์ต่อไปอีกและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น" "และบางทีแดเนี่ยลไม่ได้ติดตามเรื่องนี้เพราะเขาไม่ได้ตามดูนักเตะทุกคนที่ผมบอกเขาเพราะบางทีมันก็มากมายจนเกินไป"

"เขาเหลือสัญญากับอาหยักซ์อีกเพียงปีเดียวและเขาคือการซื้อตัวที่ดีของสโมสรและพวกเขาก็ทำได้ดีมากสำหรับการนำตัวเขาเข้ามา" เขาเพิ่งอายุ 22 แต่เขามีประสบการณ์เหมือนคนอายุ 35 ปีเขารู้ว่าเมื่อไหร่จะเร่งสปีดและเมื่อไหร่จะเล่นให้ช้า และแฮร์รี่ เคนก็พัฒนาขึ้นมาในแบบเดียวกันนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์