ค้อนออกโรงโต้หัวขิงใส่ร้ายใช้กลเม็ดสกปรก

ค้อนออกโรงโต้หัวขิงใส่ร้ายใช้กลเม็ดสกปรก

ควันหลงหลังเกมการแข่งขันที่ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมายังคงดำเนินต่อไป โดย "ขุนค้อน" ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้สตีเฟ่น เจอร์ราดกัปตันทีมหงส์แดงที่กล่าวหาว่าพวกเขาใช้กลเม็ดสกปรกพยายามขัดขวางไม่ให้ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ ไซด์คว้า 3 คะแนน


กัปตันทีมลิเวอร์พูล ผู้ซึ่งยิง 2 ประตูจากลูกจุดโทษช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนนสุดล้ำค่า แฉว่า ทริปการไปเยือนทีมเวสต์แฮมนั้น เขาและลูกทีมต้องเจอกับสิ่งเหนือความคาดหมายหลายเรื่อง โดยมีรายละเอียดดังนี้ "พวกเรารู้ดีว่าเราต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่สิ่งที่ออกมานั้นมันมากกว่าที่พวกเราคาดหวังเอาไว้ทั้งห้องแต่งตัวร้อนๆ, สนามหญ้าแห้งๆและรถบัสที่จอดห่างออกไปเป็นไมล์"

ทางด้านเวสต์แฮม เมื่อมีข่าวดังกล่าวก็ได้ออกแถลงการณ์กัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ทันที "หลังจบเกมการแข่งขัน สตีเฟ่น เจอร์ราดกัปตันทีมลิเวอร์พูลกล่าวอ้างว่าเขากับเพื่อนร่วมทีมต้องเดินในระยะทางหนึ่งไมล์เพื่อมาที่สนาม" 

"อย่างไรก็ตาม จุดจอดรถนั้นมีระยะทางจากประตูรถโค้ชและทางเข้าของนักเตะประมาณ 20 เมตร" "หลังจากที่นักเตะทีมลิเวอร์พูลและทีมงานได้ลงจากรถออกมาทุกคนแล้ว รถโค้ชได้เคลื่อนไปยังจุดจอดสำหรับนักเตะ ซึ่งจะอยู่ในจุดนั้นและมารอรับหลังจบเกม"

"อีกหนึ่งคำกล่าวอ้างเขาบอกว่าห้องแต่งตัวของทีมเยือนนั้นร้อนเกินไป เรื่องนี้ทำให้ทีมงานของเวสต์แฮมสับสนนะ เพราะไม่มีใครมาบ่นเรื่องอุณหภูมิกับพวกเราเลย" "แน่นอนว่าทีมงานของเราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งในการปรับแอร์หากว่ามีการร้องขอจากทางฝั่งทีมเยือน" "สุดท้ายแล้ว ฝนที่ตกมาอย่างสม่ำเสมอในสนามโบลีน กราวนด์เมื่อวันเสาร์ ทำให้คำพูดที่ว่าสนามแห้งๆนั้น จริงๆแล้วมีความชุ่มฉ่ำมากกว่าที่ควรด้วยซ้ำ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์