วิลกิ้นส์ฟันธงตอร์เรสจบซีซั่นน้ามูไม่เอาไว้แน่

วิลกิ้นส์ฟันธงตอร์เรสจบซีซั่นน้ามูไม่เอาไว้แน่

เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยโค้ชเชลซี ฝากไปถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกแก้มแดง ให้เตรียมเคาท์ดาวน์นับถอยหลังมีเวลาเหลืออยู่แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ก่อนโดน โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือไร้เพื่อนโละทิ้งอย่างไม่ต้องสงสัย


อดีตดาวยิงลิเวอร์พูลย้ายมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 แต่แทบไม่สามารถระเบิดฟอร์มเหมือนสมัยยังอยู่ที่แอนฟิลด์เลยจนกระทั่ง มูรินโญ่ กลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้ง แต่สถานการณ์ของเขายังไม่ดีขึ้นแถมเกมที่พ่ายต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดนบอสโปรตุกีสกล่าวตำหนิอีกต่างหาก

ด้วยเหตุนี้เอง วิลกิ้นส์ ในฐานะที่เคยคลุกคลีทำงานอยู่ในกรุงลอนดอนถึงสองสมัยเชื่อว่า มูรินโญ่ คงไม่เอา ตอร์เรส ไว้แน่จบฤดูกาลคงสั่งให้หอบสัมภาระหาทีมใหม่ได้เลย "ตอร์เรส ไม่มีอนาคตอีกแล้วที่ เชลซี ผมคิดว่าเวลาของเขากำลังจะหมดลงไปทุกขณะ" วิลกินส์ฟันธงผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ทอล์คสปอร์ต เมื่อวันวานก่อน

"เขาย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านความยอดเยี่ยมเฉพาะตัวแต่การมาอยู่ เชลซี ต้องเจอกับสไตล์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง" "เขาจำเป็นต้องมีสปีดที่ดีพอทะลุทะลวง,เขาต้องหาตำแหน่งอันทำให้เพื่อนๆฝากบอลไปที่เขาได้ บางครั้งมันขึ้นอยู่กับความสามารถเฉพาะตัว เขาต้องมีความพยายามและทำบางสิ่งให้เพื่อนได้เห็น"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์