เอ็ดดี้ ตายเพราะหัวใจล้มเหลว เมียเผยทำงานหนักเกินไป

"เอ็ดดี้" ตายเพราะหัวใจล้มเหลว เมียเผยทำงานหนักเกินไป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤศจิกายน 2548 03:29 น.

ผลชันสูตรพลิกศพของ ลาติโน่ ฮีท เอ็ดดี้ เกร์เรโร่ นักมวยปล้ำชื่อดังของ สแม็คดาวน์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย วิคกี้ ภรรยาออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่าเกิดจากหัวใจล้มเหลวตามที่คาดกัน เนื่องจาก เอ็ดดี้ ทำงานอย่างหนักและทุ่มเทให้กับการปล้ำตลอดทั้งชีวิตที่ผ่านมา

หลังการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ ลาติโน่ ฮีท เอ็ดดี้ เกร์เรโร่ นักมวยปล้ำจอมตุกติกของ ดับเบิลยูดับเบิลยูอี สแม็คดาวน์ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยถูกพบเป็นศพอยู่ในโรงแรมที่ มินเนโซตา ซึ่งสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากหัวใจวาย

ซึ่งล่าสุด วิคกี้ เกร์เรโร่ ภรรยาของ เอ็ดดี้ ออกมาเปิดเผยว่าการจากไปของนักมวยปล้ำวัย 38 ปี เกิดจากหัวใจล้มเหลวหลังได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วโดยพบเส้นเลือดผิดปกติเล็กและแคบลงที่สำคัญมีการติดเชื้อที่หัวใจอีกด้วย

เป็นเพราะหัวใจล้มเหลว เอ็ดดี้ ผ่านทั้งการดื่มเหล้าอย่างหนักและใช้ยาเสพติด มีการพบสิ่งที่แสดงว่าหัวใจของเขาติดเชื้อด้วย เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพบอกว่าเส้นเลือดของเขาดูจะเสื่อมสภาพเล็กและแคบลง ซึ่งสิ่งนั้นแสดงให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนักและสิ่งที่ผ่านๆ มาในชีวิตของเขา เอ็ดดี้ ทำงานอย่างหนักตลอดชีวิตที่ผ่านมาและทำให้หัวใจของเขาโตกว่าปกติและทำงานหนักมากเส้นเลือดก็เลยดูจะเล็กลงไป และสิ่งนั้นเป็นสาเหตุของหัวใจล้มเหลว ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้หลับอย่างสบายแล้ว วิคกี้ เผย

วิคกี้ กล่าวต่อไปอีกว่า ทันทีที่แพทย์เห็นหัวใจของ เอ็ดดี้ พวกเขาเห็นผนังของหัวใจและพบว่าติดเชื้อ ไม่มีแผลและไม่มีการทำร้ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งสิ่งนี้คือคำตอบของคำถามทั้งหมด ฉันรู้ดีว่า เอ็ดดี้ รู้สึกไม่ค่อยดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาอยู่ที่บ้านและบอกว่ารู้สึกไม่ดีซึ่งเราคิดว่าเขาคงเหนื่อยมากพอแล้วน่าจะถึงเวลาที่ต้องพัก ซึ่งคือคำตอบมากมายในคำถามของฉัน เพราะว่าเขาหมดพลังงานแล้ว ฉันก็บอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะว่าหัวใจของเขากรำงานหนักมาก

เอ็ดดี้ ไม่ได้โทรหาฉันเมื่อคืนที่แล้วและคืนก่อนที่จะเสียชีวิต ฉันก็รู้สึกได้ทันทีเพราะว่าเขาจะโทรหาฉันทุกคืน และฉันก็พลาดโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายของเขาไปแล้ว ฉันร้องไห้ตลอดทั้งคืนเลย ฉันรักเสียงหัวเราะของเขาเพราะเขาหัวเราะได้ใจที่สุดเลยฉันว่านะ เราฉลองครบรอบ 4 ปีที่เขาไม่ดื่มเหล้าไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เราคิดว่าเรามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบแล้ว และเขาก็ทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม วิคกี้ กล่าว

ฉันตื้นตันมากกับผู้คนที่มาแสดงความเสียใจซึ่งหัวใจของฉันสัมผัสได้เป็นอยางดี ทุกๆ คนรู้สึกขนลุกเมื่อคืนนี้และรู้สึกว่าการที่ได้มาอยู่ด้วยกันตรงนี้นั้นสวยงามมาก ตลอดชีวิตฉันมีแต่มวยปล้ำและตลอดทั้งชีวิต เอ็ดดี้ ก็ทำเพื่อสิ่งนี้ และฉันก็ยังไม่รู้เลยว่าจากนี้ไปจะทำเช่นไร วิคกี้ กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์