เสือใต้หืดจับไล่ตีเสมอเบอร์ดีน 2-2

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีก้า บุกไปไล่เจ๊า อเบอร์ดีน 2-2 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนจะกลับไปเล่นนัดที่ 2 กันที่อลิอันซ์ อารีน่า ในสัปดาห์หน้า


อเบอร์ดีน 2-2 บาเยิร์น มิวนิค
ผู้ทำประตู : 1-0 จอร์ช วอล์คเกอร์ น.24, 1-1 มิโรสลาฟ โคลเซ่ น.29, 2-1 อลูโก้ น.41, 2-2 ฮามิต อัลตินท็อป น.55

แม้จะเป็นทีมเยือน แต่ บาเยิร์น ก็เป็นฝ่ายเปิดฉากบุกเข้าใส่และแค่นาทีที่ 4 ลูก้า โทนี่ ก็มีโอกาสได้ทักทายก่อน แต่ลูกยิงของเขาถูกบล็อกออกหลังกลายเป็นลูกเตะมุม แต่กองหลังเจ้าถิ่นก็ช่วยกันสกัดพ้นอันตรายไปได้

จากนั้น เจมี่ แลงฟิลด์ นายทวารของอเบอร์ดีน ก็ต้องออกแรงเซฟลูกยิงของ คริสเตียน เลลล์ และ ลูซิโอ ในช่วง 10 นาทีแรก

ทว่า กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 24 จากจังหวะที่ โอมัตโซเน่ อลูโก้ ได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายต่อให้ จอร์ช วอล์คเกอร์ ปั่นโค้งเข้าไปอย่างสวยงาม

ถัดมาแค่ 5 นาที บาเยิร์น ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ โทนี่ เปิดบอลให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ โขกผ่านมือ เจมี่ แลงฟิลด์ นายด่านอเบอร์ดีน 1-1

หลังจากนั้น ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที อเบอร์ดีน ก็ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 เมื่อ ลี มิลเลอร์ เปิดให้ อลูโก้ ได้ซัด ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 บาเยิร์น ก็ตามตีเสมอเมื่อ อลัน เมย์บิวรี่ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และแม้ว่า ฮามิต อัลตินท็อป จะยิงจุดโทษไปให้ แลงฟิลด์ เซฟไว้ได้ในตอนแรก แต่ก็เร็วพอที่จะตามซ้ำได้ทันเปลี่ยนสกอร์ให้เป็น 2-2

หลังได้ประตูตีเสมอ เสือใต้ ก็เป็นฝ่ายครองเกมบุกได้ดีขึ้น และนาทีที่ 79 ลูคัส โพดอลสกี้ ตัวสำรองมีโอกาสได้ยิง แต่ไปติดเซฟของผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น

นาทีที่ 85 อเบอร์ดีน ก็พลาดโอกาสจะได้ประตูชัย อเล็กซานเดอร์ ไดมอนด์ เติมขึ้นมายิง แต่ เรนซิ่ง ไม่พลาดเช่นกัน จบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกไปตีเสมอกับ อเบอร์ดีน 2-2  

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อเบอร์ดีน : เจมี่ แลงฟิลด์, อลัน เมย์บิวรี่, อเล็กซานเดอร์ ไดมอนด์, แอนดรูว์ คอนซิดีน, ลี เมียร์, แบร์รี่ นิโคลสัน, จอร์ช วอล์คเกอร์, สกอตต์ เซเวอริน, โอมัตโซเน่ อลูโก้, ดาร์เรน แม็คกี้, ลี มิลเลอร์
บาเยิร์น : มิชาเอล เรนซิ่ง, คริสเตียน เลลล์, ลูซิโอ, มาร์ติน เดมิเชลิส, ดาเนี่ยล ยานเซ่น, ฮามิต อัลตินท็อป, อันเดรียส อ็อตเทิ่ล, เซ โรแบร์โต้, บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์, ลูก้า โทนี่, มิโรสลาฟ โคลเซ่




ที่มา msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์