เปเรซแจงผียื่นซื้อเบลทำต้องทุ่ม100ล.ยูโร

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานทีมชุดขาว แจง แมน ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล ทำให้ มาดริด ต้องทุ่มเงินสูงถึง 100 ล้านยูโร แต่ย้ำราคานี้ไม่แพง

สกายสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พยายามยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์จากสเปอร์ส ก่อนที่จะตัดสินใจทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านยูโร เป็นสถิติโลก ในการตัดหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ 

พร้อมกันนี้ ประธานสโมสรชุดขาว ยังกล่าวด้วยว่า ค่าตัว 100 ล้านยูโร ที่คว้า เบล มาร่วมทีมนั้น ไม่แพงจนเว่อร์ อย่างที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์แต่อย่างใด และอาจจะถูกเกินไป กับนักเตะฝีเท้าระดับนี้

"เบล มามาดริดแบบไม่แพงนะ การเซ็นสัญญากับนักเตะที่ดีที่สุดคือ ปรัชญาของมาดริด และเบล เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดคนนั้น ตอนแรก สเปอร์ส ไม่ต้องการขาย แต่เมื่อเราได้ยินว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอไป เราก็ยื่นข้อเสนอของเราไปด้วย" เปเรซ กล่าว 

สำหรับ เบล ลงสนามให้กับ มาดริด ไปแล้ว 2 เกม ทำได้ 1 ประตู และเพิ่งจะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ วืดเกม ถล่ม เกตาเฟ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์