เฟอร์กี้ มั่นใจ รูนีย์ คืนฟอร์มดีที่สุดแล้ว

เฟอร์กี้ มั่นใจ รูนีย์ คืนฟอร์มดีที่สุดแล้ว

เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เวนย์ รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง กลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดแล้ว


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งส่งมอบตำแหน่งให้กับ เดวิด มอยส์ ออกมาชื่นชม เวนย์ รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม หลังจากกลับมายิงประตู ได้ 2 นัดติดต่อกัน รวม 3 ประตู ว่า กลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุด ของดาวยิงทีมชาติอังกฤษรายนี้แล้ว

หลังจากมีปัญหา ต้องการจะย้ายออกจากทีม และถูกสโมสรปฏิเสธ คำขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึง แมนฯยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวของเชลซี ถึง 3 รอบ ในช่วงที่ผ่านมา


พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ซึ่งนั่งในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร กล่าวด้วยว่า การได้กลับมาเล่นในตำแหน่งกองหน้า และการคืนฟอร์มของรูนีย์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมได้เป็นอย่างมาก ในการนำความสำเร็จมาสู่ทีมอีกครั้ง


ทั้งนี้ รูนีย์ ซึ่งเพิ่งจะยิงประตูให้ทีมปีศาจแดง ครบ 200 ลูก ยังคงเหลือสัญญาในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีก 2 ปี และยังไม่ได้รับสัญญาใหม่ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องการต่อสัญญา เพียงแต่ตอบสั้น ๆ หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ว่า มีสมาธิจดจ่ออยู่กับการการลงเล่นในแต่ละเกมเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์