ลินิเกอร์หนุนโอนีลคุมทัพสิงโตต่อจากสเวน

ลินิเกอร์หนุนโอนีลคุมทัพสิงโตต่อจากสเวน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤศจิกายน 2548 01:01 น.

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าจอมสังหารประตู สิงโตคำราม อังกฤษ เสนอแนะให้ มาร์ติน โอนีล เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งกุนซือต่อจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน

แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาคุมทีมชาติอังกฤษ ไปจนกระทั่งถึงปี 2008 แต่สื่อเมืองผู้ดีค่อนข้างจะเชื่อมั่นว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ชาวสวีดิช จะวางมือหลังจากคุมทัพโม่แข้งฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมัน ช่วงกลางปีหน้า เพื่อเปิดทางคุมทีมระดับสโมสรต่อไป

ทำให้มีการคาดการณ์ไปต่างๆ นานาว่าใครจะมาเป็นกุนซือคนต่อไปของ สิงโตคำราม ซึ่งล่าสุดนี้เอง แกรี่ ลินิเกอร์ ซึ่งปัจจุบันผันไปรับงานสื่อสารมวลชนให้แก่สำนักข่าว บีบีซี ที่อังกฤษ ออกโรงเสนอแนะ มาร์ติน โอนีล วัย 53 ปี

ลินิเกอร์ เผย ผมไม่แน่ใจว่า มาร์ติน โอนีล สนใจงานคุมทีมชาติอังกฤษหรือเปล่า แต่เขามีคุณสมบัติที่เหมาะสมมากคนหนึ่ง เนื่องจากเคยเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดมาแล้ว และหน้าที่การงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมก็คุมมาแล้วร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ

อย่างไรก็ตาม โอนีล เคยเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ยักษ์เขียว ทีมชาติไอร์แลนด์ เช่นกัน แต่ดูเหมือนเจ้าตัวอาจจะรอคอยโอกาสในการกลับมาคุมทีมระดับพรีเมียร์ชิพ อีกครั้ง หลังจากเคยประสบความสำเร็จกับ เลสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์