คาเปลโล่พร้อมเรียกเบ๊กแฮมคืนทีมชาติ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยืนยันว่า

เดวิด เบ๊กแฮม อาจจะได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเกมต่อไปหากสภาพร่างกายฟิตเพียงพอ แม้ว่าจะยังไม่มีโอกาสลงเล่นเกมตั้งแต่เดือนพ.ย.เลยก็ตาม

แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 32

จะไม่มีชื่อลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเกมที่พบกับสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นนัดแรกที่คาเปลโล่ลงคุมทีม อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียนยืนยันว่า การที่ไม่มีชื่อของเบ๊กแฮมอยู่ในทีมเนื่องจากสภาพร่างกายไม่ฟิต และนับตั้งแต่ฟุตบอลเมเจอร์ลีกพักฤดูกาลเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมาก็ไม่มีเกมลงเตะเลย

"แต่ผมรับประกันว่าเขาจะมีโอกาสในทีมชาติต่อไปแน่นอน อย่างน้อยในเกมนัดกระชับมิตรเขาจะมีชื่ออยู่ในทีม แต่นั่นก็หมายความว่าเขาฟิตเพียงพอที่จะเล่น ซึ่งถ้าทำได้เช่นนั้นเขาจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าเดวิดจะมีโอกาสทำสถิติติดทีมชาตินัดที่ 100 ก็เพราะฝีเท้าของเขาที่ให้ผมเลือกเขาติดทีมมากกว่าอย่างอื่นใด" คาเปลโล่กล่าว

กุนซือทีมชาติอังกฤษเผยว่า

 รู้สึกพอใจการเล่นของเดวิด เบนต์ลีย์ ที่ลงเล่นในตำแหน่งปีกขวาซึ่งเป็นตำแหน่งเดิมที่เบ๊กแฮมเคยเล่น พร้อมกับระบุว่า การที่สลับตำแหน่งในครึ่งหลังให้เข้ามาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง แล้วใช้ ฌอน ไรต์-ฟิลลิปส์ ทำเกมทางขวาแทนนั้นเพราะเชื่อว่าน่าจะเล่นได้ และผลที่ออกมาก็ถือว่าน่าประทับใจทีเดียว และยังหวังว่านักเตะทีมชาติอังกฤษจะพัฒนาการเล่น รวมทั้งสปิริต ความมุ่งมั่น อย่างที่เวย์น รูนีย์แสดงให้เห็นเป็นตัวอย่างในนัดกับสวิตเซอร์แลนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์