คีแกนเตรียมเจรจาต่อสัญญาใหม่กับโอเว่น

เควิน คีแกน

กุนซือ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล ออกโรงยุติข่าวลือเรื่องสถานการณ์ของไมเคิล โอเว่น ด้วยการเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องต่อสัญญากับศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้ออกไปอีก หลังโอเว่นได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้

"ที่ผ่านมาเรายังไม่เคยได้คุยกันในเรื่องนี้ เพราะฉะนั้น เราต้องมานั่งคุยกับไมเคิลอีกทีว่าเขาจะเอายังไง มันเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะเขาเหลือเวลากับเราอีกไม่มากเท่าไหร่ แฟนบอลของเราอาจไม่มีโอกาสได้เห็นฝีเท้าของเขามากนัก เพราะปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย แต่ยังไงเสียเขาก็ยังได้ลงสนามอยู่บ้าง และปัญหาของเขามันก็เป็นเรื่องเหนือการควบคุมจริงๆ" คีแกนกล่าว

ด้านแซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือนิวคาสเซิล ออกมาระบุว่า

สาเหตุที่ตนเองไม่สามารถพาทีม "สาลิกาดง" ประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ จนต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่งในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นเพราะนิวคาสเซิลเป็นทีมที่เล็กเกินไปสำหรับตนเอง พร้อมแสดงความมั่นใจว่าไม่สมควรถูกไล่ออก "เมื่อคุณถูกไล่ออก มันเป็นสถานการณ์ที่ยากเสมอ สิ่งหนึ่งที่คุณต้องคิดก็คือมันเป็นเพราะความผิดพลาดของคุณหรือเปล่า ผมคิดว่าคุณคงจะรับได้ ถ้าพบว่ามันเป็นความผิดของคุณอยู่ไม่น้อย แต่กับนิวคาสเซิลมันไม่ใช่ ผมไม่คิดว่ามันเป็นความผิดของผม ผมเป็นคนยอมรับความจริงเสมอ บางทีนิวคาสเซิลอาจจะเล็กเกินไปสำหรับผม พวกเขาขาดแรงจูงใจในการลงสนาม ไม่มีเป้าหมายเป็นของตัวเอง ซึ่งมันไม่ตรงกับความต้องการของผมและผลของมันก็ต้องออกมาเป็นแบบนั้น"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์