ตาหวานเชื่อความมั่นใจช่วยหริดยิงสลุต

ตาหวานเชื่อความมั่นใจช่วยหริดยิงสลุต

เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวาน"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลชี้นิ้วฟันธงไปเลยว่าความมั่นใจที่กำลังเต็มถังเป็นกุญแจสำคัญพาดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์หัวหอกตัวความหวังกำลังทำผลงานเลิศหรูในถิ่นแอนฟิลด์

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษซัดไป 12 ประตูจาก 13 เกมที่ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงของ"หงส์แดง"และร็อดเจอร์สเชื่อว่าฟอร์มการเล่นเหล่านี้เป็นเพราะตัวนักเตะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซี มันมีหลายสิ่งอยู่นะอย่างแรกเลยมันคือโอกาสและความมั่นใจเขาเป็นนักเตะที่เติบโตไปพร้อมกับความมั่นใจ

เขามาอยู่กับสโมสรที่วิเศษมากๆซึ่งเหล่ากองเชียร์ทำให้เขารู้สึกอบอุ่นและเขาก็กำลังเพลิดเพลินกับสิ่งเหล่านี้

เขามีความสามารถอยู่แล้วแต่มันก็เป็นเรื่องยากเขาเคยอยู่กับสโมสรชั้นยอดอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้และบางทีเมื่อเขากำลังจะได้รับโอกาสก้าวเข้ามาอยู่ในระบบของที่นั่นมันก็มีเงินมากมายเข้ามาในสโมสรและบางทีมันก็ไม่มีโอกาสให้กับนักเตะเยาวชน

ดังนั้นเขาเลยย้ายไปเชลซีด้วยความคิดว่าเขาอาจได้รับโอกาสมากขึ้นแต่ที่นั่นมีดิดิเย่ร์ ดร็อกบาและนักเตะซีเนียร์ที่อยู่ข้างหน้าเขาดังนั้นเขาไม่เคยได้รับโอกาสจริงๆเลยและเมื่อเขาได้รับโอกาสเขาก็อาจโดนโยกไปเล่นบริเวณริมเส้น

เขาเป็นกองหน้าเบอร์ 9 เขาสามารถเคลื่อนไหวเขาสามารถเร่งความเร็วเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีมากๆเขาไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องจักรสังหารประตูเท่านั้น คุณลองดูการเคลื่อนไหวของเขา, การสัมผัสบอลของเขาสิเขากำลังสนุกไปกับความเชื่อมั่นจากเพื่อนร่วมทีมรวมถึงทุกคนที่อยู่รอบๆสโมสรด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์