ห้างยาไล่เจ๊าฮัมบูร์กหวุดหวิด

"ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น รักษาสถิติไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 1-1 ในศึกบุนเดสลีก้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ฮัมบูร์ก
ผู้ทำประตู : 0-1 ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท น.27, 1-1 มานูเอล ฟรีดริช น.60

เริ่มเกมได้แค่ 5 นาที ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กัปตันทีมฮัมบูร์ก ก็ผ่านบอลให้ อิวิก้า โฮลิช ได้ซัดแต่บอลถากเสาออกหลังไปแบบมีลุ้น

ถัดมาแค่ 3 นาที เลเวอร์คูเซ่น ก็ตอบโต้ได้เช่นกันกัน เมื่อ ตรานควินโญ่ บาร์เน็ตต้า อาศัยความสามารถเฉพาะตัวลากลุยเข้ามาก่อนตัดสินใจยิงเอง แต่ แฟรงค์ โรสท์ นายทวารของทีมสิงห์เหนือ ยังเซฟเอาไว้ได้

หลังจากที่ผลัดกันครองบอล ก็กลายเป็นฮัมบูร์ก ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ พิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้ จ่ายบอลให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ซัดตุงตาข่าย

เมื่อได้ประตูขึ้นนำแล้ว ทีมเยือนก็เริ่มเล่นด้วยความมั่นใจ แต่ก็ยังไม่สามารถบวกประตูเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งแรก ฮัมบูร์ก นำ เลเวอร์คูเซ่น 1-0

ครึ่งหลัง สิงห์เหนือยังเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่า และมีจังหวะหวาดเสียวอีกครั้งในนาทีที่ 52 เมื่อ กีย์ เดเมล เปิดบอลเข้ากลางให้ เปาโล เกร์เรโร่ ขึ้นโหม่งโล่งๆ แต่ว่า เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายด่านห้างยาไม่ยอมพลาดอีก

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 60 แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันบ้าง เมื่อ บาร์เน็ตต้า เปิดลูกเตะมุมให้ มานูเอล ฟรีดริช ขึ้นโขกผ่านมือ โรสท์ เข้าไปให้เลเวอร์คูเซ่นตีเสมอเป็น 1-1

หลังจากนั้น เจ้าถิ่นเริ่มเล่นแบบบอลได้ใจ และเกือบจะกลับมาแซงขึ้นนำในนาทีที่ 77 จากลูกยิงระยะ 16 หลาของ บาร์เน็ตต้า แต่ โรสท์ ยังโชว์ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือห้างยาเป็นฝ่ายทำเกมบุกได้เหนือกว่า แต่ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายเพิ่มได้ จบเกม เลเวอร์คูเซ่น เสมอกับ ฮัมบูร์ก 1-1 ส่งผลให้ยังรั้งอันดับ 3 และ 4 ของตารางตามเดิม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เลเวอร์คูเซ่น : เรเน่ อ๊าดเลอร์, อาร์ตูโร่ วิดาล, มานูเอล ฟรีดริช, ยาน-อิงแวร์ คัลล์เซ่น-เบรคเกอร์, วราติสลาฟ เกรสโก้, เพอร์มิน ชเวกเลอร์, ซิม่อน โรลเฟส, แบรนด์ ชไนเดอร์, ตรานควินโญ่ บาร์เน็ตต้า, เซอร์เก บาร์บาเรซ,สเตฟาน คีสลิงค์
ฮัมบูร์ก : แฟรงค์ โรสท์, กีย์ เดเมล, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, โยริส มาไธจ์เซ่น, คอลลิน เบนจามิน, แว็งซองต์ กอมปานี, ไนเจล เด ยองก์, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, พิโอเตอร์ โทรชอฟสกี้, อิวิก้า โอลิช, เปาโล เกร์เรโร่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์