นิวคาสเซิล ยิงนำ วิลลา จบเกมกลับพ่ายขาด 4 - 1

จากไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2007/08 คืนนี้ (9 ก.พ.) ว่า คู่แรก สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา เปิดบ้านวิลลาพาร์ก รับการมาเยือนของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ที่ต่างขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

เริ่มเกมครึ่งแรกเพียง 4 นาที ไมเคิล โอเว่น ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของนิวคาสเซิลโขกประตูให้ทีมเยือนบุกมาขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะเพื่อนร่วมทีมเปิดบอลมาตรงเสาแรก หลังจากกองหลังทีมเจ้าบ้านเคลียร์ลูกเตะมุมไม่ขาด ก่อนจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้


หลังพักครึ่งมาต่อ 45 นาทีหลัง  แอสตัน วิลลาเปิดเกมบุกตั้งแต่นาทีแรกเพื่อหวังทวงประตูคืน และมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 48 เมื่อ วิลเฟรด เบาม่า สับไกยิงจากนอกกรอบเขตโทษ บอลไปแฉลบกองหลังของนิวคาสเซิล ตีไข่แตก 1-1


หลังจากนั้น อีก 2 นาที ในนาทีที่ 50 แอสตัน วิลลาที่ยิ่งเล่นเหมือนยิ่งได้ใจ ก็ขึ้นนำเป็นครั้งแรกของเกม 2-1 จากจังหวะที่ยอห์น คาริว หันหลังโหม่งลูกเตะมุมจากด้านซ้ายของสนาม ก่อนที่จังหวะต่อมาเชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูของทีมเยือนจะมีอาการบาดเจ็บต้องเปลี่ยนผู้รักษาประตูสำรองลงมาแทน


หลังขึ้นนำเกมยังเป็นของแอสตัน วิลลาเป็นส่วนใหญ่ และในนาทีที่ 72 เป็นยอห์น คาริวที่โหม่งลูกเตะมุมให้แอสตัน วิลลาขึ้นนำ 3-1 ก่อนที่ในนาทีสุดท้ายยอห์น คาริวจะสังหารจุดโทษให้แอสตัน วิลลาขึ้นนำ 4-1 และเป็นแฮตทริกของตัวเอง ทำให้จบเกมแอสตัน วิลลา ชนะนิวคาสเซิลไป 4-1


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์