บาร์ซ่าคอนเฟิร์มเมสซี่-เนย์มาร์บุกไทย5สค.นี้

บาร์ซ่าคอนเฟิร์มเมสซี่-เนย์มาร์บุกไทย5สค.นี้

เมสซี่ และ เนย์มาร์ ยืนยัน การเข้าพักโรงแรมในไทยแล้ว เตรียมลงซดกับทีมชาติไทย ในศึก "ช้าง แชมเปียนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา ทัวร์ 2013" 7 ส.ค. นี้

แฟนบอลชาวไทยได้เต็มอิ่มจุใจ กับยอดทีมระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ช้าง แชมเปียนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา ทัวร์ 2013" (Chang Champions Cup - FC Barcelona Asia Tour 2013) ที่สโมสรเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา จะเดินทางมาโชว์ฝีเท้าระดับโลก พบทีมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์ ในวันพุธ ที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เริ่มคิกออฟ เวลา 19.00 น.

ล่าสุด บาร์ซา ได้แจ้งว่า มีกำหนดเดินทางถึงประเทศไทย ในวันที่ 5 ส.ค. โดยเหมาลำกาตาร์แอร์เวย์ สายการบินหลักของสโมสร ถึงสนามบินดอนเมือง เวลา 12.30 น. ก่อนจะเข้าพักยังโรงแรม 6 ดาว ดิโอกุระเพรสทีจ แยกเพลินจิต

ขณะที่ รายชื่อนักเตะดังของทีม ก็จะเดินทางมาโชว์ฝีเท้าพร้อมหน้า
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยอดนักเตะหมายเลข 1 ของโลก กับ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งพาทีมแซมบ้า คว้าแชมป์ฟุตบอลคอนเฟเดอเรชั่นคัพ 2013 มาได้ โดยเซ็นสัญญาร่วมทีมบาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท เดินทางมาด้วยแน่นอน เมื่อทางโรงแรมยืนยันว่าต้นสังกัดของทั้งคู่ ได้แจ้งชื่อเข้าพักเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ บาร์ซ่า จะอยู่ในเมืองไทยเป็นเวลา 4 วัน หลังจากเดินทางมาถึงในวันที่ 5 ส.ค. จะร่วมทำกิจกรรมต่างๆ และฝึกซ้อมในวันที่ 6 ส.ค. ก่อนลงสนามฟาดแข้งกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ วันที่ 7 ส.ค. จากนั้นเดินทางกลับในวันรุ่งขึ้น วันที่ 8 ส.ค. โดยจะบินต่อไปยังประเทศมาเลเซีย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์