ปิเก้ กระตุ้นบุญทุ่มรั้งตัว อัลคานทารา ให้ได้

ปิเก้ กระตุ้นบุญทุ่มรั้งตัว อัลคานทารา ให้ได้

ดาวเตะรุ่นพี่ 'เคราร์ด ปิเก้' ออกมากระตุ้นต้นสังกัดให้รั้งตัว  'ติอาโก อัลคานทารา' ไว้กับทีมต่อไป หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิก สนใจ

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟเครางามของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กระตุ้นต้นสังกัดแชมป์ ลา ลีกา สเปน  พยายามรั้งตัว ติอาโก อัลคานทารา กองกลางทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชุดแชมป์ ยูโร 2013 เอาไว้กับถิ่น คัมป์ นู ต่อไป
      
อัลคานทารา เพิ่งซัดแฮตทริกนัดชิงชนะเลิศที่พา สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ยูโร 2013 ด้วยการคว่ำ อิตาลี 4-2 ทำให้คาดว่า อัลคานทารา จะถูกสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิก เดินเครื่องล่าตัวไปร่วมทัพ
      
ปิเก้ มองว่า “มีความเป็นไปได้ที่ ติอาโก จะย้ายทีม แต่เราเชื่อมั่นว่าที่ ๆ ดีที่สุดก็คือ บาร์เซโลนา ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกับ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องอดทนเพื่อรอให้หมดยุคทอง ซึ่งคุณเห็นเขาเล่นด้วยฟอร์มในศึก ยูโร 2013 ก็รู้ได้ชัดเลยว่าเป็นอนาคตของทีมอย่างแท้จริง”

สโมสรที่อยากได้ตัว อัลคานทารา สามารถจ่ายเงินเพื่อฉีกสัญญาที่ระบุเอาไว้คือ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 756 ล้านบาท) แต่ถ้ารอให้เลยวันที่ 31 ก.ค.นี้ ค่าตัวของแข้ง วัย 22 ปี จะพุ่งสูงไปมากกว่านั้นตามออปชันที่ตกลงไว้กับ บาร์ซา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์