รับรองแหล่ม!ท๊อฟฟี่พร้อมตั้ง มาร์นิเตซ นั่งแท่นกุนซือ

รับรองแหล่ม!ท๊อฟฟี่พร้อมตั้ง 'มาร์นิเตซ' นั่งแท่นกุนซือ 

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซใกล้แล้วที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่แว่วว่ากำลังจะได้รับไฟเขียวให้เจรจาตกลงกันเหนือกว่าบรรดาตัวเต็งคนอื่นๆที่จะเข้ามารับงานดังกล่าว 

กุนซือวีแกนบินกลับไปบ้านที่สเปนเพื่อที่จะใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์คิดเรื่องก้าวต่อไปของตัวเอง หลังจากที่เขาคุยกับทางเดฟ วีแลนประธานสโมสรและขอเวลาเพิ่มเติมในการตัดสินใจอนาคต 

ขณะที่วีแลนคิดว่ามาร์ติเนซจะอยู่กับทีมต่อไปและช่วยให้เลื่อนชั้นกลับมาเล่นยังพรีเมียร์ ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ทาง Sportsmail ก็เชื่อว่า เอฟเวอร์ตันเตรียมแผนจะประกาศอย่างเป็นทางการในการแต่งตั้งกุนซือวัย 39 ปีเป็นนายใหญ่ในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค 

มาลกี้ แม็คกีย์ของคาร์ดิฟฟ์, นีล เลนน่อนของเซลติก, สตีฟ คลาร์กของเวสต์บรอมวิชและวิคตอร์ เปเรร่าแห่งปอร์โต้ต่างก็อยู่ในลิสต์ของบิล เคนไรท์ในการที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนเดวิด มอยส์ซึ่งลงจากตแหน่งและโยกไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแทน 

แต่จากรายงานของสื่อแล้วนั้นมาร์ติเนซคือตัวเต็งที่สุดในตำแหน่งนี้ หลังจากที่คาดกันว่า "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" กำลังจะได้ไฟเขียวให้เจรจากับกุนซือเลือดกระทิงเมื่อเดินทางกลับมาจากที่บ้านและพร้อมจ่ายค่าชดเชยสำหรับการสลับย้ายทีมในครั้งนี้ด้วย
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์