เชลซี-แมนซิตี้บริจาคค่าบัตรช่วยเหยื่อทอร์นาโด

เชลซี-แมนซิตี้บริจาคค่าบัตรช่วยเหยื่อทอร์นาโด

เชลซี จับมือ แมนซิตี้  ร่วมบริจาคเงินจากค่าบัตรผ่านประตู หวังช่วยหาทุนช่วยเหลือเหยื่อพายุทอร์นาโด ถล่มรัฐโอกลาโฮมา ในเกมที่ทั้งคู่ จะลงอุ่นเครื่องที่สหรัฐเช้านี้ ตามเวลาประเทศไทย

สโมสรเชลซี ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จับมือกับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้

คู่แข่งที่มีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกันช่วงเช้าวันศุกร์นี้ (08.30 น.ตามเวลาประเทศไทย)  เตรียมสมทบทุนช่วยเหลือเหยื่อพายุทอร์นาโดใน โอกลาโฮมา โดยหักเงินจำนวน 1 เหรียญสหรัฐ จากตั๋วเข้าชมทุกใบที่ถูกขายให้กับแฟนบอลที่เข้าชมเกมการแข่งขันดังกล่าว

รอน กูร์เลย์ ซีอีโอของเชลซี พูดถึงโครงการดังกล่าวว่า ทุก ๆ คนในสโมสร เชลซี มุ่งมั่นที่จะทำอะไรซักอย่างที่ทำได้ เพื่อหาเงินสมทบกองทุนที่จะใช้ช่วยเหลือเหยื่อพายุทอร์นาโด  โดยการช่วยเหลือครั้งนี้ เราได้รับความร่วมมือจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สำหรับเหตุการณ์พายุทอร์นาโดถล่ม เมืองมัวร์ รัฐโอกลาโฮมา เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 24 รายและบาดเจ็บอีก 237 ราย
 
ซึ่ง เชลซี และ แมนซิตี้  กำลังเดินทางไปเก็บตัวช่วง ปรี-ซีซั่น ที่ อเมริกา โดยทั้งคู่จะลงเตะเกมกระชับมิตรนัดแรกที่ สนาม บุสช์ สเตเดียม ก่อนจะทำการอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ที่สนาม แยงกี้ สเตเดียม เช้าวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 05.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์