ชไวนีรับแพ้เชลซีเกมชปล.ทำเสือฟอร์มกระฉูด

ชไวนีรับแพ้เชลซีเกมชปล.ทำเสือฟอร์มกระฉูด

บาสเตียน ชไวน์ชไตเกอร์  มิดฟิลด์เสือใต้ รับความผิดหวังพ่ายแพ้ต่อเชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ ยูซีแอล ปีก่อน คือสิ่งที่ช่วยกระตุ้นทำผลงานในฤดูกาลนี้

เดอะซัน สื่อมในเมืองผู้ดี รายงานว่า บาสเตียน ชไวน์ชไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังเตรียมตัวลงสนาม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับร่วมลีก ว่า ความผิดหวัง พ่ายแพ้ ในนัดชิงชนะเลิศ ต่อเชลซี ที่สนามอลิอันซ์ อารีนา เมื่อปีก่อน ซึ่งทำให้ รู้สึกเจ็บปวด เป็นตัวกระตุ้น และแรงขับเคลื่อน ที่ดีมากของเขาและเพื่อร่วมทีม จนสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้  

"ความพ่ายแพ้ต่อเชลซี เป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นผมอย่างมาก ผมมั่นใจว่าในปีนี้จะสามารถคว้าแชมป์ได้ ผมคิดว่า คุณสามารถมองเห็นสิ่งเหล่านี้ในตัวนักเตะคนอื่นๆ ของทีมเราได้เช่นกัน หากเปรียบเทียบเกมรอบชิงชนะเลิศปีนี้กับปีก่อน ในปีนี้นักเตะของพวกเรา สามารถลงเล่นกันได้ทุกคน พวกเรามีขุมกำลังที่ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และคุณคงจะเห็นว่า เราไม่เคยมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ในบุนเดสลีกามาก่อน" ชไวนี กล่าว 

อย่างไรก็ตาม ชไวนี ก็ไม่ได้ประมาท ทีมเสือเหลือ แต่อย่างใด โดยยอมรับว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ ดีมากเช่นกัน และจะเป็นบทพิสูจน์ความสุดยอดของทีมได้เป็นอย่างดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์