เกรียนโอ้โคตรหล่อ!ซัดประตูชัย น.85 มิลานเถือกหวิว 1-0

เกรียนโอ้โคตรหล่อ!ซัดประตูชัย น.85 มิลานเถือกหวิว 1-0 

ลุ้นกันตั้งนานสุดท้ายก็มาได้ประตูชัยจากหอกมหาเกรียนอย่างมาริโอ บาโลเตลลี่ที่ซัดในนาทีที่ 84 ช่วยให้เอซี มิลานเก็บ 3 คะแนนที่พวกเขาต้องการเหนือโตริโน่ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 แข่ง 35 เกม มี 65 คะแนน 

กัลโช่ เซเรีย อา 

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2556
 

เอซี มิลาน 1 - 0 โตริโน่ 

สนาม : ซาน ซีโร่ 

ประตู :
1-0 บาโลเตลลี่ น.84 

 
คลิปไฮไลท์ กัลโช่ เซเรีย อา เอซี มิลาน 1-0 โตริโน่
 

ครึ่งแรก 

10 นาทีแรกโอกาสเป็นของเอซี มิลานอยู่ฝั่งเดียวเลย ตอนแรกบาโลเตลลี่ได้โอกาสก่อน ยิงไปติดบล็อกทีหนึง ก่อนพยายามซ้ำอีกดอก เน้นไปหน่อยบอลเลยพุ่งหลุดกรอบ ก่อนที่บัวเต็งจะขอบ้าง แต่ก็ซัดไปติดเซฟซะนี่ 

โตริโน่เองก็พยายามเหมือนกันที่หาโอกาสในการจบสกอร์ให้ได้เหมือนมิลาน แม้ว่าจะค่อนข้างยากกับโอกาสที่พวกเขามีอยู่ตอนนี้คือเล่นมาเกือบๆ 20 นาทีแต่เพิ่งได้ซํดไปครั้งเดียว 

นาทีที่ 2 เป็นอีกครั้งที่ได้ลุ้นประตูทั้งมิลานและบัวเต็งกับจังหวะที่เขาสอดเข้าในเขตโทษก่อนที่จะเทคตัวโขกลูกเปิดของเม็กเซสจากด้านข้าง เพียงแต่มันตรงกลางไปหน่อยเลยโดนผู้รักษาประตูเซฟไว้ได้ 

เข้าช่วง 10 นาทีสุดท้าย มิลานได้โอกาสสองครั้งใกล้ๆกันเลย จากลูกยิงด้วยซ้ายของเอล ชาราวี่ย์และลูกโหม่งของเม็กเซสที่บอกได้เลยว่าใกล้โคตรๆแ่กลับหลุดออกไปซะหมด 

จบ 45 นาทีแรก แม้ว่าจะมีโอกาสเยอะกว่าแต่ความแม่นยำเท่ากันเลยคือตรงกรอบสองครั้งทั้งคู่และยังทำประตูไม่ได้เหมือนกัน 

ครึ่งหลัง 

นาทีที่ 56 มิลานทำการเปลี่ยนเอาเอล ชาวารี่ย์ออกไปแล้วส่งปาซซินี่ลงไปเล่นแทน ต้องดูว่าเขาจะสามารถเบิกร่องทำประตูแรกให้ทีมได้หรือไม่ 

เกมนี้แม้ว่ามิลานจะมีจังหวะได้ง้างได้สับกันพอสมควร แต่ก็ต้องชมโตริโน่ที่เข้ามากันเส้นทางได้อยู่เสมอ แนวรับถือว่ายืนกันได้เยี่ยมมากทีเดียว 

นาทีที่ 65 เกือบจะได้ประตูเหมือนกันสำหรับโตริโน่กับจังหวะที่บาร์เรโต้ซัดบอลแทบจะตรงกลางเขตโทษไปติดเซฟ ก่อนที่จะพยายามตามเข้าไปซ้ำอีกดอก แต่กลายเป็นซัดหลุดกรอบไปซะก่อน 

เข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย มิลานยังคงพยายามต่อไป แม้ว่าจะคลำหาเป้าไม่เจอเหมือนเดิมก็ตาม ถ้าจะให้ว่ากันจริงๆแล้วได้แต้มเดียวเกมนี้ก็ถือว่าไม่ดีเอาซะเลย เพราะเหลืออีกไม่กี่เกมอาจจะโดนฟิออเรนติน่าแย่งที่ 3 ได้ 

นาทีที่ 76 อันนี้ไม่รู้จะถูกใจแฟนเจ้าบ้านหรือเปล่า แต่มิลานก็จำต้องปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่งเนียงลงไปเล่นแทนที่ของบัวเต็ง ต้องดูว่าจะทำอะไรเพิ่มขึ้นได้บ้างไหม 

หลังจากรอกันมานานแสนนาน สุดท้ายเอซี มิลานก็มาได้ประตูจนได้ จากการยิงของบาโลเตลลี่ในนาทีที่ 84 จากการโหม่งชงของเม็กเซสก่อนหอกจอมเกรียนจะซัดระยะเผาขนเข้าประตูไป 

จบ 90 นาที เอซี มิลานเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 คว้า 3 คะแนนแบบเฉียดฉิวสุดๆ แต่ก็พอให้มีคะแนนเพิ่มเป็น 65 แต้ม อุ่นใจได้ในตำแหน่งที่ 3 ของพวกเขา 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

เอซี มิลาน
 : คริสเตียน อับเบียติ, ฟิลลิปป์ เม็กเซส, คริสเตียน ซาปาต้า, อิกนาซิโอ้ อบาเต้, เควิน คอนสแตนท์, ซุลลี่ย์ มุนตารี่, อันโตนิโอ โนเชริโน่, มาติเยอ ฟลามินี่(โรบินโญ่ น.81), เควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง(เนียง น.76), มาริโอ บาโลเตลลี่, สเตาน เอล ชาราวี่ย์(ปาซซินี่ น.56) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : 

โตริโน่ : ฌอง จิลเล่ต์, กิลเลอร์โม โรดริเกซ, วาเลริโอ ดิ เชซาเร่(อัมโบรซิโอ้ น.84), อังเกโล่ อ๊อกบอนน่า, ซัลวาโตเร่ มาเซียโญ่, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, มิกช็อง บาช่า, จูเซ็ปเป้ วีเวส, มัตเตโอ บริกรี(ซานตาน่า น.75), เปาโล วีโต้ บาร์เรโต้(เม็กกิโอรินี่ น.84), อเลสซิโอ้ แซร์ซี่ 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : 


 
 
 
 
 
 
 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์