แฮตทริก!หน้าลิงผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมจากนักข่าวอีกรางวัล

แฮตทริก!หน้าลิงผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมจากนักข่าวอีกรางวัล

เหมาหมดทุกรางวัลสำหรับแกเร็ธ เบลปีกหน้าลิงของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่จัดการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีจากสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลไปได้อีกรางวัล 

ดาวเตะทีมชาติเวลส์มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้และกำลังพา"ไก่เดือยทอง"ลุ้นติดท็อปโฟร์เพื่อการกลับไปโลดแล่นในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งนึง

เบลนั้นยิงได้ถึง 19 ประตจากการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก 29 นัดรวมถึงลูกยิงที่ลุ้นประตูแห่งซีซั่นที่เขาซัดใส่เวสต์แฮม ยูไนเต็ดและอีกหนึ่งในเกมที่สเปอร์สเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ในรอบ 23 ปีด้วย

ก่อนหน้านี้เขาได้รับการเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของสมาคมนักฟุตบอลด้วยกันเองแล้วรวมถึงรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมด้วย ล่าสุดเขาก็ถูกเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าวไปเรียบร้อย

"เป็นเกียรติอย่างมากนะ มันมีความหมายมากที่คว้ารางวัลนี้เมื่อคิดจากจำนวนนักเตะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมให้กับสโมสรของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้" เบลให้สัมภาษณ์

"ผมโชคดีมากที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่วิเศษแบบนี้และผมก็เป็นหนี้บุญคุณกับเพื่อนร่วมทีมผมมากเลยแน่นอนว่าผู้จัดการทีมเองก็ด้วยที่มีความเชื่อมั่นในตัวผม"

"รางวัลนี้เคยมอบให้กับเหล่านักเตะที่สุดยอดมาก่อนแล้วในอดีตและผมคิดว่ามันเป็นเกียรติที่ทาง FWA(สมาคมนักขาว) ได้เลือกให้ผมไปอยู่เคียงข้างกับพวกเขา"

เจ้าของรางวัลแข้งยอดเยี่ยมจากสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาเมื่อปีก่อนอย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี่กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เข้าป้ายเป็นที่สองในปีนี้

เบล(53 เปอร์เซนต์)กับฟาน เพอร์ซี่(43 เปอร์เซนต์)กวาดเสียงโหวตรวมกันได้ถึง 96 เปอร์เซนต์จากสมาชิกของสมาคมซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1947

ฆวน มาต้าเพลย์เมกเกอร์จากเชลซีเข้าป้ายเป็นอันดับ 3 ส่วนหลุยส์ ซัวเรซหอกของลิเวอร์พูลนั้นได้รับเสียงโหวตเพียงแค่ 2 เสียงเท่านั้น นอกเหนือจากนี้มีทั้งปาโบล ซาบาเลต้า, ซานติ กาซอร์ล่า, ริคกี้ แลมเบิร์ตและคริสเตีย เบนเทเก้ที่ได้รับการโหวตด้วยเช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์